X

Nhận định trận đấu Cremonese vs Pordenone (2h00 ngày 1/8)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Cremonese vs Pordenone vào lúc 2h00 ngày 1/8 thuộc giải Hạng 2 Italia.

– TLCA: 1/2:0

– T/X: 2 1/4

Nhận định, dự đoán trận đấu Cremonese vs Pordenone

Chuyên gia nhận thấy 3 điểm có được ở vòng đấu vừa qua đã giúp Cremonense có thể tự tin vào khả năng trụ hạng của mình bởi họ chỉ cần có được 1 kết quả hòa ở vòng đấu cuối là hoàn thành mục tiêu. Với sự khởi sắc trong giai đoạn nước rút của mùa giải, đội bóng của HLV Attilio Tesser sẽ là đối thủ khó nhằn đối với Pordenone khi đội khách đã không còn duy trì được phong độ ổn định.

Có vẻ như việc không thể bắt kịp Crotone ở vị trí thứ 2, đồng nghĩa với tấm vé thăng hạng trực tiếp đã phần nào khiến tinh thần thi đấu của các cầu thủ Pordenone giảm sút rất nhiều và họ vẫn chưa 1 lần được hưởng niềm vui trọn vẹn ở cả 4 vòng đấu gần nhất. Dẫu vậy vị trí trong top 6 của thầy trò HLV Attilio Tesser cũng không bị ảnh hưởng và không cần quan tâm tới kết quả ở vòng đấu cuối.

Điều đó đang tạo ra lợi thế nhất định cho Cremonense trong mục tiêu giành điểm ở trận đấu này, dù trong 5 lần đối đầu trước đó giữa 2 đội họ vẫn chưa 1 lần đánh bại Pordenone. Mặt khác, sân khách cũng không phải là nơi đoàn quân của HLV Attilio Tesser chứng minh được sức mạnh của mình khi mới chỉ 3 lần ca khúc khải hoàn sau 10 trận gần nhất.

Thông tin tỷ lệ bóng đá hôm nay

Phân tích phong độ Cremonese vs Pordenone

Cremonese thắng 5/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Massimo Rastelli không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Pordenone không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Attilio Tesser không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Thông tin đối đầu

– Hai đội đã gặp nhau 5 lần, Cremonese bất thắng với hòa 2, thua 3.

– Trên sân nhà, Cremonese hòa 1, thua 1.

Đội hình dự kiến Cremonese vs Pordenone

Cremonese: Nicola Ravaglia, Matteo Bianchetti, Luca Ravanelli, Emanuele Terranova, Alessandro Crescenzi, Samuel Gustafson, Michele Castagnetti, Nadir Zortea, Zan Celar, Daniel Ciofani, Vasile Mogos.

Pordenone: Michele Di Gregorio, Daniel Semenzato, Alessandro Vogliacco, Michele Camporese, Andrea Gasbarro, Tommaso Pobega, Simone Pasa, Davide Mazzocco, Davide Gavazzi, Patrick Ciurria, Riccardo Bocalon.

Dự đoán ket qua bong da truc tuyen: Cremonese 1-0 Pordenone

"Đây chỉ là những nhận định mang tính chất tham khảo, kết quả thực tế của trận đấu có thể khác biệt. Hãy luôn tỉnh táo và có trách nhiệm trong quyết định của mình."

Categories: Nhận Định
thuanqq: