X

Nhận định kèo Birmingham vs Leicester City, 03h00 ngày 19/12

Nhận định kèo Birmingham vs Leicester City, 03h00 ngày 19/12 khuôn khổ hạng nhất Anh. Leicester vẫn đang thể hiện tốt nhưng sân khách không dễ ăn kèo.

Nhận định kèo Birmingham vs Leicester City

Tính tới thời điểm trước khi cuộc đụng độ giữa Birmingham vs Leicester diễn ra, NHM có lý do để tin tưởng vào đội khách. Nhìn vào lịch sử đối đầu giữa 2 đội, Leicester đang ăn đứt hoàn toàn đối thủ với việc toàn thắng trong cả 5 trận đối đầu gần nhất. Rõ ràng việc đụng độ Birmingham lúc này là cơ hội không thể nào tuyệt hơn dành cho Bầy Cáo giành thêm 3 điểm.

Hiện tại, Leicester vẫn đang dẫn đầu tại kết quả bóng đá giải hạng Nhất với 17 chiến thắng, 1 hòa và để thua sau 21 vòng đấu gần nhất. Khả năng họ tiếp tục nâng số trận thắng của mình lên thành 18 là rất cao.

Dù vậy, thành tích sân khách của đội bóng này lại không ổn chút nào với chỉ đúng 1 chiến thắng sau 3 trận sân khách vừa qua. Trong khi đó thì Birmingham lại chơi sân nhà rất ổn với việc bất bại 9 trên tổng số 10 trận đã qua.

Nhận định kèo Birmingham vs Leicester City, 03h00 ngày 19/12

Nhận định kèo Châu Á Birmingham vs Leicester City

Tỷ lệ châu Á (1:0): Birmingham không thua kèo 3 trong số 4 trận đối đầu chính thức vừa qua trước Leicester. Lúc này, Birmingham thắng tỷ lệ kèo tới 4/6 trận sân nhà vừa rồi. Bên phía đối diện, Leicester thua kèo tới 3/4 trận sân khách mới đây.

Nhận định kèo O/U Birmingham vs Leicester City

Tỷ lệ O/U (2 3/4): Hai trận đối đầu vừa qua giữa Birmingham và Leicester có không quá 2 bàn/trận. 3 trận đấu mới nhất của Birmingham có tỷ số xỉu 2 3/4. Cần biết, 2/3 trận sân khách gần đây của Leicester cũng có tỷ số xỉu 2 3/4.

Thông tin lực lượng Birmingham vs Leicester

Birmingham: Anderson, Chang, Hall, Laird, Roberts chấn thương. Drameh chưa chắc chắn thi đấu.

Leicester: Doyle chấn thương.

Đội hình dự kiến Birmingham vs Leicester

Birmingham: Ruddy; Bacuna, Sanderson, Roberts, Buchanan; James, Sunjic, Dembele, Donovan; Burke, Stanfield

Leicester: Hermansen; Pereira, Faes, Vestergaard, Justin; Winks, Ndidi, Dewsbury-Hall; Fatawu, Mavididi, Daka

Dự đoán tỷ số Birmingham vs Leicester: 1-1

"Đây chỉ là những nhận định mang tính chất tham khảo, kết quả thực tế của trận đấu có thể khác biệt. Hãy luôn tỉnh táo và có trách nhiệm trong quyết định của mình."

Categories: Nhận Định
dangph: