X

Nhận định kèo O/U Stuttgart vs Darmstadt (1h30 ngày 23/9)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Stuttgart vs Darmstadt vào lúc1h30 ngày 23/9, giải VĐQG Đức.

Tỷ lệ Stuttgart vs Darmstadt: 0:1 1/4

Tỷ lệ O/U: 3

Nhận định kèo châu Á Stuttgart vs Darmstadt: 0.82*1.25*1.06

Đến với mùa giải năm nay, đối với Stuttgart đang thể hiện có sự đầu tư cho chất lượng của đội hình thi đấu hiệu quả trên các đấu trường khác nhau. Theo số liệu thống kê liên tiếp trong 10 trận đấu, các cầu thủ của Stuttgart đã có thể đem về cho đội nhà có 8 trận thắng và 2 trận thua. Chuyên gia cho rằng, các cầu thủ của Stuttgart sẽ thi đấu với tâm lý đầy sự tự tin hơn.

Tại giải VĐQG, các cầu thủ của Stuttgart cũng đã thể hiện có khả năng nhập cuộc tốt. Cụ thể là sau 4 vòng đấu, các cầu thủ của Stuttgart đã thu về cho đội nhà có 9 điểm và đứng ở vị trí thứ 4 trong BXH. Bên cạnh đó, với 3 trận thắng liên tiếp gần đây tại sân nhà cũng đã cho thấy rõ hơn khả năng khai thác lợi thế sân đấu.

Trong khi đó, Darmstadt thời gian qua lại phải đối mặt với sự giảm sút đáng lo ngại. Kết quả tổng hợp cho thấy, liên tiếp trong 10 trận đấu, đội bóng này cũng đã không hề có được chiến thắng. Điều này cũng đang cho thấy tâm lý thi đấu thiếu tự tin hơn trong những vòng đấu sắp tới. Tại giải VĐQG, với vị trí thứ 17 cũng đã chứng minh khả năng nhập cuộc không tốt. Thêm vào đó, phải thi đấu trên sân khách thì đội bóng này cũng đã cho thấy sự khó khăn trong những trận đấu xa nhà.

Như vậy, trận đấu sắp tới đang có sự ủng hộ nhiều hơn cho Stuttgart không chỉ về sân đấu mà cả xu hướng phong độ đang ngày càng tốt hơn. Với tình hình như vậy thì trận đấu sắp tới, chiến thắng sẽ nghiêng về đội chủ nhà.

Chọn: Stuttgart

Nhận định ty le bong da kèo O/U Stuttgart vs Darmstadt

Cả 7 trận gần đây của Stuttgart đều khép lại với kịch bản có từ 3 pha lập công trở lên. 3 trận vừa qua của Darmstadt thậm chí đều khép lại với ít nhất 4 bàn thắng. Cùng niềm tin dành cho đội cửa trên, kịch bản nổ Tài trong 90 phút sắp tới được đánh giá cao.

Chọn: Tài 3

Phân tích phong độ

VfB Stuttgart thắng 9/10 trận gần đây, thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Sebastian Hoeness thắng 6/10 trận gần đây, thắng 5/5 trận gần nhất.

Darmstadt không thắng 9/10 trận gần đây, không thắng 5/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Torsten Lieberknecht không thắng 8/10 trận gần đây, không thắng 5/5 trận gần nhất.

Lịch sử đối đầu

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 4 trận làm khách gần đây trên sân vận động Mercedes-Benz Arena, đội bóng của huấn luyện viên Torsten Lieberknecht thắng 1 hòa 1 thua 2, 2/4 trận đấu đã kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Darmstadt thắng 1 hòa 1. Tính 6 trận đối đầu đã qua thì VfB Stuttgart thắng 2 hòa 3 thua 1, 3/6 trận đấu có ít nhất 3 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất VfB Stuttgart hòa 3 thua 1.

Đội hình dự kiến Stuttgart vs Darmstadt

Stuttgart: Nubel; Stenzel, Anton, Zagadou, Ito; Karazor, Stiller; Mvumpa, Millot, Fuhrich; Guirassy.

Darmstadt: Schuhen; Klarer, Gjasula, Isherwood; Bader, Franjic, Mehlem, Holland, Karic; Stojilkovic, Skarke.

Dự đoán tỷ số bóng đá hôm nay: Stuttgart 3 – 1 Darmstadt

"Đây chỉ là những nhận định mang tính chất tham khảo, kết quả thực tế của trận đấu có thể khác biệt. Hãy luôn tỉnh táo và có trách nhiệm trong quyết định của mình."

Categories: Nhận Định
thuanqq: