X

Nhận định Luzern vs Zurich, 01h30 ngày 1/8

Nhận định Luzern vs Zurich, 01h30 ngày 1/8 – Nếu đội bóng nào tận dụng sau lầm của đối thủ tốt hơn thì đội đó sẽ dành được chiến thắng.

Luzern và Zurich đều đang có được tâm lý thảnh thơi trước khi hai vòng cuối của giải vô địch quốc gia Thụy Sĩ mùa 2019/20 diễn ra. Sở dĩ vậy bởi cả hai đội không còn mục tiêu phấn đấu do sắp sửa trụ hạng (cùng có 42 điểm, hơn 6 điểm so với vị trí phải đá play-off) đồng thời cách xa nhóm được dự Cúp châu Âu năm sau.

Chủ nhà đã để thua 4 vòng đấu gần nhất, trong khi các vị khách đã để thua 5 vòng đấu gần nhất, bấy nhiêu đó cũng đủ thấy phong độ của hai đội sa sút như thế nào. Sức chiến đấu của hai đội đang ở mức rất thấp, điều này khó mà để trận này bùng nổ bàn thắng.

Nhận định Luzern vs Zurich, 01h30 ngày 1/8

Khi mà, lịch bóng đá hôm nay 34 vòng đấu đã qua thì đội bóng này đã dành được 42 điểm và hiện đang xếp thứ 5 trên BXH. Với vị trí này thì Luzern đã chắc chắn dành quyền trụ hạng còn việc có thể cạnh tranh cho một tấm vé tham dự vòng playoff tham dự cúp c1 mùa tới là điều gần như quá sức đối với đội bóng này.

Phía đối diện, Zurich cũng không khá khẩm hơn là bao khi vừa phải đón nhận trận thua thứ 5 liên tiếp trong cuộc tiếp đón Sion lượt trận vừa rồi.

Không những thế, phong độ mà đội bóng này đã thể hiện trong thời gian qua cũng đang không thực sự ổn định khi chỉ dành được 1 chiến thắng trong 5 vòng đấu gần nhất. Rõ ràng, các cầu thủ Zurich đang cho thấy dấu hiệu buông xuôi của mình. Do đó, nếu cứ thi đấu như vậy thì rất khó để đội bóng này có thể dành 3 điểm trong trận đấu đêm nay.

Trong 2 lần gần nhất gặp Zurich trên sân nhà, Luzern đều chấp kèo bóng đá -1/2 nhưng đến lần này chỉ còn chấp -1/4. Động thái hạ kèo đó cho thấy đội chủ sân Swisspoarena không quá gần với chiến thắng.

Đội hình ra sân

Luzern: Muller, Grether, Kakabadze, Lucao, Burki, Schulz, Voca, Emini, Matos, Margiotta, Eleke.

Zurich: Brecher, Omeragic, Winter, Marchesano, Kempter, Schönbächler, Seiler, Sauter, Sohm, Kololli, Kryeziu.

Dự đoán tỉ số trận đấu Luzern vs Zurich: 2-1 

"Đây chỉ là những nhận định mang tính chất tham khảo, kết quả thực tế của trận đấu có thể khác biệt. Hãy luôn tỉnh táo và có trách nhiệm trong quyết định của mình."

Categories: Nhận Định
maipt: