X

Nhận định tỷ lệ Atlanta United vs Columbus Crew (7h00 ngày 22/7)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Atlanta United vs Columbus Crew lúc 7h00 ngày 22/7 thuộc vòng loại giải MLS.

TL: 0:0

TX: 2 3/4

Nhận định tỷ lệ bóng đá châu Á Atlanta vs Columbus Crew

Trở lại sau dịch Covid-19, phong độ của Atlanta hết sức kém cỏi. Họ toàn thua trong 2 trận gần nhất với cùng tỷ số 0-1. Đáng chú ý, họ được chơi trên sân nhà trong cả 2 trận.

Kết quả trên cũng phản ánh rõ nét về sự thiếu hiệu quả trong cách tổ chức lối chơi của tập thể này. Rất khó để họ cải thiện tình hình trong một thời gian ngắn.

Bên kia sân, Columbus Crew lại đang có phong độ trái ngược hoàn toàn so với đối thủ. Đội hình gắn kết cùng chiến thuật hợp lý giúp họ làm chủ cuộc chơi và đã giành 2 chiến thắng liên tiếp. Cả hàng công lẫn hàng thủ đều được hỗ trợ một cách hết sức kịp thời.

Không chỉ hiện tại mà quá khứ cũng đang đứng về phía Columbus Crew. Cụ thể, họ đã thắng 3/4 trận gần nhất đến làm khách trên sân của Atlanta.

Chọn Columbus Crew

Nhận định kèo O/U Atlanta vs Columbus Crew: Chọn Tài

Với lối chơi tấn công tổng lực và đội hình giàu sức trẻ, Columbus Crew đã tạo nên những chiến thắng giòn giã trước Cincinnati (4-0) và New York Red Bulls (2-0). Vòng đấu tới, khi phải chạm trán hàng thủ Atlanta đang chơi không quá tốt thời gian qua, một chiến thắng đậm nữa đang chờ đợi Columbus Crew ở trước mắt.

Phân tích phong độ Atlanta United vs Columbus Crew

Atlanta United không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Atlanta United thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Columbus Crew thắng 7/10 trận gần đây, thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách Columbus Crew thắng 5/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất.

Phân tích đối đầu Atlanta United vs Columbus Crew

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 5 trận làm khách gần đây trên sân nhà của Atlanta United, Columbus Crew thắng 2 hòa 1 thua 2, 4/5 trận đấu đã kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Columbus Crew thắng 1 thua 1. Tính 9 trận đối đầu đã qua thì Atlanta United thắng 5 hòa 1 thua 3, 5/9 trận đấu có ít nhất 3 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Atlanta United thắng 2 thua 2.

Thông tin lực lượng

Atlanta Utd: Josef Martinez chấn thương, Jake Mulraney bị treo giò.

Columbus Crew: Có đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Atlanta United vs Columbus Crew

Atlanta United: Brad Guzan, Fernando Nicolas Meza, Miles Robinson, Franco Nicolas Escobar, George Bello, Emerson Hyndman, Mohammed Adams, Brooks Lennon, Gonzalo Nicolas Martinez, Luis Manuel Castro Caceres, Matheus Rossetto

Columbus Crew: Eloy Room, Harrison Afful, Jonathan Mensah, Vito Wormgoor, Hector Jimenez, Darlington Nagbe, Artur, Luis Mario Diaz Espinoza, Lucas Zelarrayan, Youness Mokhtar, Gyasi Zardes

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay: Atlanta United 1-3 Columbus Crew

"Đây chỉ là những nhận định mang tính chất tham khảo, kết quả thực tế của trận đấu có thể khác biệt. Hãy luôn tỉnh táo và có trách nhiệm trong quyết định của mình."

Categories: Nhận Định
thuanqq: