X

Nhận định trận đấu Rizespor vs Fenerbahce (00h00 ngày 12/9)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Rizespor vs Fenerbahce vào lúc 00h00 ngày 12/9 thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

TL: 1/2:0

TX: 2 1/2

Nhận định trận dấu Rizespor vs Fenerbahce

Sau mùa giải 2019/2020 thi đấu không mấy thành công, Rizespor tiếp tục khiến NHM phải lo lắng khi không có được sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới với những kết quả không mấy thuận lợi. Thất bại 3-4 trước Trabzonspor ở trận đấu vừa qua đã là trận thứ ba liên tiếp toàn thua của thầy trò HLV Tomas ở thời gian gần đây.

Dù được thi đấu trên sân nhà và có được bàn thắng dẫn trước tuy nhiên trong một ngày mà hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm, đội chủ sân Caykur Didi Stadyumu đã không thể làm nên bất ngờ. Đặc biệt với 3 bàn thua vừa qua, đây đã là lần thứ 12 họ để đối thủ chọc thủng lưới chỉ sau 5 trận đấu gần đây nhất.

Ở bên kia đối diện, đội khách Fenerbahce lại có được sự chuẩn bị tương đối tốt cho trận đầu ra quân mùa giải mới khi có chiến thắng 1-0 trước Sivasspor. Dù không được đánh giá cao bằng đối thủ tuy nhiên với chiến thuật hợp lý, đoàn quân của HLV Bulut đã khiến đối thủ phải ôm hận.

Chiến thắng vừa qua giúp đội bóng thành phố Istanbul bước vào mùa giải mới với chuỗi 5 trận liên tiếp bất bại bao gồm 3 chiến thắng cùng 2 trận hoa. Bên cạnh hàng thủ chắc chắn khi có 2 trận liên tiếp giữ sạch lưới, hàng công thi đấu ổn định với 12 lần xé lưới đối phương chính là lý do giúp Fenerbahce có được những kết quả thuận lợi vừa qua.

Thông tin tỷ lệ bóng đá hôm nay

Phân tích phong độ Rizespor vs Fenerbahce

Rizespor không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Ismail Kartal không thắng 6/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất.

Fenerbahce thắng 5/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Ersun Yanal không thắng 8/10 trận gần đây, không thắng 5/5 trận gần nhất.

Phân tích đối đầu Rizespor vs Fenerbahce

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 10 trận làm khách gần đây trên sân vận động Yeni Sehir Stadium, đội bóng của huấn luyện viên Ersun Yanal thắng 7 hòa 1 thua 2, 9/10 trận đấu có từ 3 bàn thắng trở lên, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Fenerbahce thắng 1 thua 1. Tính 20 trận đối đầu đã qua thì Rizespor thắng 2 hòa 4 thua 14, 15/20 trận đấu có ít nhất 3 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Rizespor thắng 1 thua 3.

Đội hình dự kiến của Rizespor vs Fenerbahce

Rizespor: Akkan, Melnjak, Fernandes, Talbi, Morozyuk, Guctekin, Durak, Boldrin, Torun, Garmash, Skoda.

Fenerbahce: Tekin, Kaldirim, Falette, Aziz, Dirar, Tufan, Belozoglu, Beyaz, Kadioglu, Rodrigues, Sayyadmanesh.

Dự đoán kết quả bóng đá: Rizespor 1-2 Fenerbahce

"Đây chỉ là những nhận định mang tính chất tham khảo, kết quả thực tế của trận đấu có thể khác biệt. Hãy luôn tỉnh táo và có trách nhiệm trong quyết định của mình."

Categories: Nhận Định
thuanqq: