X

Nhận định Sydney FC vs Wellington, 16h30 ngày 17/07

Nhận định Sydney FC vs Wellington, 16h30 ngày 17/07 thuộc khuôn khổ vòng 21 VĐQG Australia. Cho dù đang có một phong độ khá cao nhưng Wellington khó thắng Sydney FC.

Vòng 21 giải vô địch quốc gia Australia, trên sân nhà các cầu thủ Sydney FC sẽ đón tiếp các vị khách Wellington Phoenix. Cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đang nằm trên top đầu bang xep hang, cho dù vẫn đang có khoảng cách rất an toàn đối với nhóm bám đuổi tuy nhiên đội chủ nhà sẽ phải dè chừng vì đội khách đang có phong độ rất cao.

Trong khi đó, thống kê ty so bong da Sydney FC chỉ thắng được 1/4 trận gần nhất thuộc khuôn khổ A.League. Họ hòa 2 và thua 1 ở 3 trận còn lại.

Wellington Phoenix rõ ràng sở hữu phong độ tốt hơn so với Sydney FC. Nhưng trong bóng đá, đôi khi phong độ không phải là tất cả.

Trong khi đó, Wellington Phoenix không được đánh giá quá cao nhưng họ vẫn luôn biết cách làm hài lòng người hâm mộ. 4 trận gần nhất, đội bóng này toàn thắng cả 4. Điều đáng chú ý, họ không cho thấy mình đang gặp vấn đề về tâm lý thi đấu, thậm chí còn vững vàng hơn trước. Đó là cơ sở đáng tin dành cho đội khách ở trận này.

Nhận định Sydney FC vs Wellington, 16h30 ngày 17/07

Thành tích đối đầu Sydney FC vs Wellington:

– Trong 10 lần đụng độ gần nhất, Sydney FC thắng 7, hòa 2 và thua 1 trận.

– 5 lần tiếp Wellington Phoenix trên sân nhà mới đây thì Sydney FC thắng 4, thua 1.

Dự đoán tỷ số Sydney vs Wellington Phoenix: 2-1

"Đây chỉ là những nhận định mang tính chất tham khảo, kết quả thực tế của trận đấu có thể khác biệt. Hãy luôn tỉnh táo và có trách nhiệm trong quyết định của mình."

Categories: Nhận Định
dangph: