X

Nhận định Suwon FC vs Gyeongnam, 17h30 ngày 27/5

Nhận định Seoul E-Land vs Anyang, 16h30 ngày 27/5 – Trận đấu này có ý nghĩa quan trọng tác động đến cuộc đua vào nhóm 3 đội dẫn đầu.

Ở vòng đấu thứ 4 này, cả Suwon lẫn Gyeongnam đều không thể chủ quan trước đối thủ của mình. Với Gyeongnam, dù rằng là một đội bóng vừa xuống hạng từ K-League 1 nhưng nên nhớ, các đội bóng tại K-League không phải là những đối thủ dễ nhằn.

Cơ bản Gyeongnam vẫn đang thiếu sự đa dạng và sắc bén ở hàng tiền đạo. Sở hữu 5 bàn sau 3 trận đấu nhưng đội khách vẫn còn thấp hơn Suwon 3 bàn thắng. Như du doan bong da đội chủ nhà sở hữu hàng hậu vệ chắc chắn hơn khỉ chỉ bị chọc thủng lưới 2 bàn từ đầu mùa giải.

Hiện tại, ở mùa giải năm nay, sau 3 vòng đấu đã qua, Gyeongnam đang tạm thời ổn định với 1 chiến thắng và 2 trận hoà cùng vị trí thứ 3 trên BXH. Trong khi đó, Suwon City dù đang chỉ có được 3 điểm cùng vị trí thứ 5 trên BXH nhưng nên nhớ rằng họ mới chỉ thi đấu 2 vòng đấu.

Nhận định Suwon FC vs Gyeongnam, 17h30 ngày 27/5

Việc thất bại trong giai đoạn play-off trụ hạng đã khiến cho đội khách phải xuống bậc thi đấu thấp hơn. Còn mùa giải trước Suwon cũng chỉ có được vị trí thứ 8/10 tại giải đấu. Như vậy, xét về mặt chất lượng đội hình thì hai đội không có quá nhiều chênh lệch với phần nhỉnh hơn thuộc về Gyeongnam khi họ có kinh nghiệm thi đấu tương đối dài tại giải đấu cấp cao nhất quốc gia.

Gyeongnam vẫn còn khiêm tốn hơn rất nhiều so với Suwon. Cả về thành tích trên hàng công và khả năng phòng ngự cũng cho thấy nhiều điểm tựa vào Suwon hơn và kèo bóng đá hôm nay ở kèo trên. Bên cạnh đó, chưa kể lợi thế sân nhà cũng mang lại điểm tựa đáng kể dành cho đoàn quân dưới quyền HLV Kim Do-Kyun.

Đội hình dự kiến

Suwon City: Hyeon Yu, Pak Ming-yu, Han-saem Lee, Yu-min Jo, Jun-yeong Jang, Geon-ung Kim, Marlone, Jeong-uh Han, Jae-hyeon Mo, D. Alves, Byong-jun An.

Gyeongnam: Jeong-hyeon Son, Kyeong-min Kim, Seong-min Ha, Kwang-seon Lee, Chang-jun Park, Sung-dong Baek, Hyuk-jin Jang, Kyu-pyo Kim, Il-su Hwang, U. Deric, Kyeong-min Ko.

Dự đoán tỷ số: 1 – 0

"Đây chỉ là những nhận định mang tính chất tham khảo, kết quả thực tế của trận đấu có thể khác biệt. Hãy luôn tỉnh táo và có trách nhiệm trong quyết định của mình."

Categories: Nhận Định
maipt: