X

Nhận định Ceske Budejovice vs Teplice ngày 10/6

Nhận định Ceske Budejovice vs Teplice ngày 10/6 – Cả hai đang đứng nửa sau trên BXH và cùng có quyết tâm giành chiến thắng cao nhất. 

Cuộc chiến tại giải VĐQG Séc mùa 2019/20 đang đi tới hồi kết khi chỉ còn lại 2 vòng đấu để các đội phấn đấu. Với Teplice, đây là một mùa giải không thực sự hoàn hảo khi họ đang đứng thứ 12 và phải đối mặt với vòng play-off trụ hạng.

Thống kê kết quả bóng đá wap sau 28 vòng đấu các chân sút của Teplice chỉ ghi có 24 bàn nhưng để lọt lưới đến 46 lần đứng thứ 3 danh sách bị dội bom nhiều nhất. Chiến thuật phòng ngự phản công của Teplice thật sự đã bị phá sản từ rất lâu. Hiện tại thì các vị khách đã an phận chờ ngày đá play off trụ hạng nên sức chiến đấu của họ đang bị đánh giá rất thấp.

Cũng cần thêm điểm để đua trụ hạng nhưng Teplice không tạo được sự tin tưởng vì phong độ tụt dốc. 4 trận gần đây họ thua 3, hòa 1. Trên sân khách, Teplice thua 7, hòa 1 trên 8 trận xa nhà gần đây tại giải VĐQG CH Séc.

Nhận định Ceske Budejovice vs Teplice ngày 10/6

Bên kia sân Dynamo Ceske Budejovice đang chơi với phong độ không tệ hiện tại. Đội chủ nhà đem về 39 điểm cùng vị trí thứ 8 trên BXH. Họ giành được 4 trận thắng và 6 trận thua gần nhất. Tổng cộng, đội chủ nhà đem về 12 chiến thắng, 3 trận hòa và 12 trận thua từ đầu mùa giải đến nay.

Họ đang phải chiến đấu hết mình cho 2 vòng đấu còn lại khi % cơ hội để họ lọt vào nhóm play off vô địch không phải là không có khi Top 6 chỉ cách chủ nhà 3 điểm và chính là vị trí của Banik Ostrava phải đụng độ với đội nhất BXH là Slavia Praha. Chỉ cần đánh bại được Teplice trận này thì nhiều khả năng Ceske Budejovice  sẽ tiếp cận được Top 6.

Việc cổng game để Ceske Budejovice chấp tỷ lệ dự đoán bóng đá -3/4 theo kèo châu Á trong cuộc tiếp đón Teplice sớm cho thấy dấu hiệu sáng nước ở lựa chọn cửa trên. Bởi ở những lần đối đầu trước đây trên sân nhà, Ceske Budejovice chỉ vài lần được xếp chiếu trên với mức chấp sâu nhất là -3/4 cả trận.

Thông tin đối đầu

– Ceske Budejovice thắng 9, hòa 4, thua 11 trên 24 trận đối đầu trước đây.

– 10 trên 11 trận đối đầu gần đây có ít nhất 1 pha lập công trong hiệp một.

Đội hình dự kiến

SK Dynamo Ceske Budejovice: J. Drobny, B. Colic, L. Havel, J. Kladrubsky, P. Novak, R. Polom, T. Sivok, P. Cavos, F. Havelka, M. Mrsic, M. Rabusic

FK Teplice: T. Grigar, P. Cmovs, J. Knapik, E. Nazarov, I. Paradin, J. Shejbal, T. Vondrasek, A. Hycka, T. Kucera, P. Mares, D. Trubac

Dự đoán tỷ số: 2 – 0

"Đây chỉ là những nhận định mang tính chất tham khảo, kết quả thực tế của trận đấu có thể khác biệt. Hãy luôn tỉnh táo và có trách nhiệm trong quyết định của mình."

Categories: Nhận Định
maipt: