X

Nhận định bóng đá Slovacko vs Karvina (23h00 ngày 3/6)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, soi kèo bóng đá Slovacko vs Karvina vào lúc 23h00 ngày 3/6 thuộc khuôn khổ giải VĐGQ Séc.

Nhận định, dự đoán trận đấu Slovacko vs Karvina

Thất bại 1-3 trên sân của Slovan Liberec vào cuối tuần trước đã khiến Slovacko đánh mất lợi thế trong cuộc đua vào top 6. Hiện tại Slovacko đang tạm đứng thứ 7 trên BXH và kém nhóm dự tranh chức vô địch về hiệu số bàn thắng bại. Như vậy chỉ cần trở lại với mạch chiến thắng ở vòng 27 này, Slovacko sẽ có cơ hội vươn lên đứng thứ 6, thậm chí thứ 4 trên BXH.

Vòng đấu này Slovacko được thi đấu trên sân nhà trước đối thủ Karvina. Đây là đội bóng không được đánh giá cao và hiện tại đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Sau 26 vòng đấu, Karvina mới chỉ có 24 điểm và hiện đang đứng thứ 13 trên BXH. Khoảng cách giữa Slovacko và Karvina lúc này đã là 16 điểm.

Cuồi tuần qua, Karvina cũng đã phải nhận thất bại đậm 1-4 trước Sparta Praha dù họ được thi đấu trên sân nhà. Đây đã là trận thua thứ 12 của Karvina ở mùa giải năm nay. Có thể thẩy phong độ của Karvina ở mức khá thấp và họ khó có thể cạnh tranh với Slovacko ở trận đấu này.

Thống kê phong độ cũng rất ủng hộ đội chủ nhà với 3 chiến thắng liên tiếp gần đây. Ngoài ra, trong 11 lần chạm trán nhau, Slovacko có 9 trận bất bại với 5 chiến thắng và 4 hòa. 6 lần tiếp đón đối thủ trên sân nhà, Slovacko thắng 3 và hòa 2. Những thống kê trên đều cho thấy Slovacko có cơ hội giành chiến thắng cao ở màn so tài này.

Thông tin tỷ lệ bóng đá hôm nay

Phân tích phong độ Slovacko vs Karvina

Slovacko không thắng 6/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Michal Kordula thắng 5/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất.

Karvina không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Straka không thắng 10/10 trận gần đây, không thắng 5/5 trận gần nhấ

Phân tích đối đầu Slovacko vs Karvina

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 6 trận làm khách gần đây trên sân vận động Stonky, đội bóng của huấn luyện viên Straka thắng 1 hòa 2 thua 3, 5/6 trận đấu có ít hơn 3 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Mfk Karvina thua 2. Tính 11 trận đối đầu đã qua thì Synot Slovacko thắng 5 hòa 4 thua 2, 9/11 trận đấu có tối đa 2 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Synot Slovacko thắng 3 thua 1.

Đội hình dự kiến Slovacko vs Karvina

Slovacko: Matous Trmal, Petr Reinberk, Michal Kadlec, Stanislav Hofmann, Josef Divisek, Marek Havlik, Vlastimil Danicek, Milan Petrzela, Lukas Sadilek, Jan Navrátil, Vaclav Jurecka.

Karvina: Petr Bolek, Gigli Ndefe, Martin Sindelar, Milan Rundic, Jan Moravec, Marek Janecka, Kristi Qose, Vukadin Vukadinovic, Vojtech Smrz, Abdulrahman Taiwo, Ondrej Lingr.

Dự đoán kết quả bóng đá: Slovacko thắng 1-0

"Đây chỉ là những nhận định mang tính chất tham khảo, kết quả thực tế của trận đấu có thể khác biệt. Hãy luôn tỉnh táo và có trách nhiệm trong quyết định của mình."

Categories: Nhận Định
thuanqq: