X

Nhận định bóng đá FC Seoul vs Gangwon, 18h00 ngày 07/8

Nhận định bóng đá FC Seoul vs Gangwon, 18h00 ngày 07/8. Trận đấu này dù được thi đấu trên sân nhà nhưng FC Seoul vẫn bị đánh giá thấp.

FC Seoul không còn giữ được hình ảnh của đội bóng từng cán đích ở vị trí thứ 3 mùa trước. Và thay vào đó họ đang tái hiện lại tập thể từng phải đá play-off trụ hạng năm 2018. Sau 14 vòng đấu, đội bóng thủ đô để thua tới 9 trận. Và đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng.

Nhận định bóng đá FC Seoul vs Gangwon, 18h00 ngày 07/8

Không chỉ kém cỏi trong khâu ghi bàn, FC Seoul còn rất hớ hênh trong khâu phòng ngự. Mà việc họ phải nhận tới 30 bàn thua là minh chứng rõ ràng nhất.

Vòng đấu gần nhất tại giải VĐQG Hàn Quốc, FC Seoul gây ấn tượng khi đánh bại đội cửa trên Seongnam với ty so bong da 2-1 ngay trên sân khách. Tuy nhiên giới chuyên gia không hề đánh giá cao 3 điểm vừa có được của đội bóng thủ đô. Bởi lẽ Seongnam sớm nhận được các cảnh báo vì bất lợi về mặt lực lượng trước giờ bóng lăn.

Trận đấu tới dù được thi đấu trên sân nhà FC Seoul vẫn bị đánh giá thấp vào khả năng giành điểm trên sàn giao dịch. Trận đối đầu giai đoạn lượt đi giải VĐQG Hàn Quốc mùa này. FC Seoul đã thua tâm phục khẩu phục với tỷ số 1-3 ở chuyến làm khách trên sân của Gangwon.

Về phía đối diện, ngoài thành tích đối đầu ấn tượng khi có ket qua bong da là thắng tới 3 và hoà 2 ở 5 lần đụng độ gần đây. Gangwon đang chiếm ưu thế hơn trên BXH khi đứng thứ 6 với 16 điểm sau 14 vòng đấu. Tuy nhiên, lúc này phong độ của Gangwon cũng không tốt. Khi chỉ thắng 1 ở 9 vòng đấu gần nhất, trong đó thậm chí còn để thua tới 5.

Trước đó, dù đã có điểm sau 1 chiến thắng và 3 kết quả hoà ở 4 lần làm khách gần nhất của FC Seoul. Thưng với thành tích nghèo nàn ở hiện tại khi thua tới 3 và hoà 2 ở 5 chuyến xa nhà vừa rồi. Niềm tin dành cho thầy trò HLV Kim Byung-Soo cũng là không nhiều.

Tỷ lệ kèo giữa FC Seoul vs Gangwon

Tỷ lệ kèo giữa FC Seoul vs Gangwon

Thành tích đối đầu

  • FC Seoul đã thắng 12 và thua 7 ở 24 lần chạm trán Gangwon gần đây.
  • FC Seoul đã thắng 5 và thua 3 ở 12 lần tiếp đón Gangwon vừa rồi.
  • Gangwon đã toàn thắng ở cả 2 lần chạm trán gần nhất với FC Seoul.

Đội hình dự kiến

  • FC Seoul: You Sang Hoon, Kim Sung Jun, Kim Nam Chun, Hwang Hyun Soo, Osmar Barba Ibanez, Kim Han Gil, Ikromjon Alibaev, Ju Se Jong, Ko Gwang Min, Chu-young Park, Park Dong Jin.
  • Gangwon:Gwang-Yeon Lee, Shin Kwang Hoon, Yun Suk Young, Kim Oh Kyu, Lee Ho In, Han Kook Young, Takahiro Nakazato, Choi Chi Won, Lee Young Jae, Hyun Sik Lee, Jung Jo Gook.

Dự đoán tỷ số giữa FC Seoul vs Gangwon: 2-1

"Đây chỉ là những nhận định mang tính chất tham khảo, kết quả thực tế của trận đấu có thể khác biệt. Hãy luôn tỉnh táo và có trách nhiệm trong quyết định của mình."

Categories: Nhận Định
ngocntb: