X

Nhận định bóng đá Ascoli vs Pordenone (2h00 ngày 25/7)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Ascoli vs Pordenone 2h00 ngày 25/07, vòng 36 hạng 2 Italia.

– TLCA: 0:1/4

– T/X: 2 1/2

Nhận định, dự đoán trận đấu Ascoli vs Pordenone

Thực tế Ascoli đã từng có khởi đầu mùa giải không thực sự thành công, mãi cho tới tháng 6 vừa qua họ vẫn đứng áp sát nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi rất nhiều kể từ chiến thắng 1-0 trước Cosenza, sau đó Ascoli có liên tiếp 3 chiến thắng nữa.

Ascoli cũng là đội bóng duy nhất tại Serie B vừa có 4 chiến thắng liên tiếp. Thành tích đó đã giúp họ leo lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng cùng 45 điểm, hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 8 điểm mà chỉ còn 3 vòng đấu nữa là sẽ kết thúc mùa giải.

Ở bên phía kia thì gần như Pordenone đã chắc suất đá Playoffs tranh tấm vé thăng hạng thứ 3. Sau 35 vòng đấu họ giành về 16 chiến thắng, 7 kết quả hoà qua đó đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Hai đội bóng đang dẫn đầu là Benevento cùng Crotone đã ghi tên mình lên danh sách Serie A mùa sau rồi. Vậy nên có thể nói Pordenone đã không còn nhiều mục tiêu để thi đấu.

Thông tin tỷ lệ bóng đá hôm nay

Phân tích phong độ Ascoli vs Pordenone

Ascoli không thắng 6/10 trận gần đây, thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Fulvio Fiorin không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Pordenone thắng 6/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Attilio Tesser không thắng 6/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất.

Đối đầu Ascoli vs Pordenone

Hai đội mới chỉ gặp nhau đúng 1 lần là trận lượt đi vừa qua trên sân nhà của Cosenza, khi đó Ascoli đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. Các chuyên gia soi kèo hôm nay tin rằng đây sẽ là cơ hội để giúp họ trả lại món nợ đã vay hồi cuối tháng 12.

Đội hình dự kiến Ascoli vs Pordenone

Ascoli: Nicola Leali, Erick Ferigra, Luca Ranieri, Riccardo Brosco, Cristian Andreoni, Michele Cavion, Petar Brlek, Leonardo Sernicola, Leonardo Morosini, Nikola Ninkovic, Gianluca Scamacca.

Pordenone: Giacomo Bindi, Alberto Almici, Alberto Barison, Michele Camporese, Andrea Gasbarro, Tommaso Pobega, Salvatore Burrai, Gianvito Misuraca, Davide Gavazzi, Patrick Ciurria, Leonardo Candellone.

Dự đoán kết quả bóng đá: Ascoli 2-1 Pordenone

"Đây chỉ là những nhận định mang tính chất tham khảo, kết quả thực tế của trận đấu có thể khác biệt. Hãy luôn tỉnh táo và có trách nhiệm trong quyết định của mình."

Categories: Nhận Định
thuanqq: