Chuyển nhượng tối 7/2: Chelsea muốn “trói chân” Silva

Chủ Nhật, 7/02/2021 - 272

Chelsea muốn “trói chân” Silva; Thomas Tuchel muốn chiêu mộ Jerome Boateng là những tin tức có trong tin chuyển nhượng tối 7/2.

Chelsea muốn “trói chân” Silva

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng uy tín hàng đầu Fabrizio Romano, Thiago Silva cùng người đại diện sẽ làm việc với BLĐ Chelsea trong vài tuần tới để thảo luận về khả năng gia hạn hợp đồng. Thực tế, giữa trung vệ 36 tuổi với “The Blues” vốn đã có thỏa thuận về tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Phía Chelsea được cho là rất hạnh phúc với đóng góp của Silva trong trận thắng với tỷ số 1-0 trước Tottenham mới đây và sẵn sàng kích hoạt tùy chọn này. Quyết định cuối cùng vì thế thuộc về cựu thủ quân PSG. Nhiều khả năng, anh sẽ gật đầu khi được tiếp tục chơi bóng tại Premier League và hợp tác cùng một HLV đánh giá cao năng lực của mình.

Chuyển nhượng tối 7/2: Chelsea muốn "trói chân" Silva

Thomas Tuchel muốn chiêu mộ Jerome Boateng

Trung vệ 32 tuổi của Bayern Munich Jerome Boateng đang nằm trong tầm ngắm của tân HLV Chelsea Thomas Tuchel.

Trong khi lãnh đạo Chelsea nhắm mua Dayot Upamecano và đồng đội của Boateng ở Bayern là Niclas Sule thì ông Tuchel lại muốn có Boateng.

Theo thông tin từ trang dữ liệu bong da so, Boateng đá chính 21 trận cho Bayern từ đầu mùa và sẽ hết hợp đồng với CLB Đức cuối mùa này. Chelsea đã có một trung vệ lão tướng là Thiago Silva và ông Tuchel coi Boateng là phương án thay thế cho Silva nếu trung vệ này hồi hương và kết thúc sự nghiệp ở Brazil.

MU dẫn đầu cuộc đua sao Serie A

Manchester United được cho là đang có lợi thế chiêu mộ hậu vệ Nikola Milenkovic của Fiorentina. Cầu thủ 23 tuổi gia nhập La Viola từ Partizan vào năm 2017 và đã có 118 lần ra sân cho đội bóng của Ý trên mọi đấu trường.

Juventus và Inter Milan là một trong những đội được đánh giá cao, nhưng theo La Repubblica, United đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Sao giải Trung Quốc trở lại Serie A

Theo thông báo từ trang chủ của CLB Parma, đội bóng đang chơi tại Serie A sẽ đón chào tiền đạo Graziano Pelle từ Shandong Luneng. Ngôi sao người Ý trở lại châu Âu bằng một bản hợp đồng cho mượn sau 5 mùa giải chơi bóng tại Trung Quốc.