X

Nhận định trận đấu Moreirense vs Rio Ave (1h00 ngày 13/6)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Moreirense vs Rio Ave vào lúc 1h00 ngày 13/6 thuộc khuôn khổ giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Nhận định, dự đoán trận đấu Moreirense vs Rio Ave

Moreirense và Rio Ave là những cái tên khá quen thuộc tại giải đấu danh giá nhất Bồ Đào Nha và họ không có quá nhiều sự chênh lệch. Thế nhưng ở khoảng thời gian nhạy cảm hiện tại thì đội chủ nhà Moreirense mới là bên thể hiện được bản lĩnh sắt đá và sự nhạy bén của mình hơn đối thủ.

Thật vậy ở trận gần nhất vừa rồi sau kỳ nghỉ dịch, thầy trò ông Ricardo Soares đã xuất sắc hạ gục Boavista FC ngay tại sân nhà đối thủ để mang về 3 điểm quý giá. Ngoài ra mỗi lần được chơi tại thánh địa Parque Joaquim de Almeida Freitas thì họ đã tích lũy được số điểm đáng kể khi có đến 6 trận thắng 3 trận hòa và 3 trận thua sau 12 trận từ đầu mùa.

Trên mặt trận tấn công tiền đạo Fabio Abreu chính là cái tên nguy hiểm nhất của đội chủ nhà. Với 10 bàn thắng có được thì anh chàng người Angola đang tạm đứng thứ 3 danh sách vua phá lưới tính đến vòng đấu gần nhất. Khả năng chọn vị trí khôn ngoan cùng sự quyết đoán chính là điểm mạnh của mũi nhọn này và đây cũng chính là điểm mà Rio Ave cần đặc biệt chú ý.

Phía bên kia cầu môn Rio Ave lại có màn quay trở lại chưa thực sự may mắn so với đội chủ nhà. Việc để thua tân binh Pacos Ferreira ngay tại sân nhà với tỷ số 2-3 đã cho thấy họ còn nhiều điểm yếu nhất ở hàng phòng ngự. Dường như càng về cuối mùa giải thì Rio Ave càng có những dấu hiệu trùng xuống bởi đã 4 vòng đấu gần nhất họ mới có thêm 1 trận thắng 1 trận hòa và để thua ở 2 trận còn lại.

Thông tin tỷ lệ bóng đá hôm nay

Phong độ thi đấu gần đây của Moreirense vs Rio Ave

Moreirense ghi 7 bàn thắng trong 5 trận cầu đã qua

Rio Ave thủng lưới 4 trên 5 trận đấu gần nhất

Đối đầu Moreirense vs Rio Ave

Trước đây giải vô địch quốc gia là sân chơi chính mà Moreirense và Rio Ave đã từng đối đầu thế nhưng họ tỏ ra khá cân tài cân sức. Còn nhớ ở 10 lần đụng độ trước đó mỗi bên đã bỏ túi đến 4 chiến thắng và cầm chân nhau ở 2 trận còn lại.

Thông tin lực lượng

Moreirense: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Rio Ave: Nikola Jambor vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến của Moreirense vs Rio Ave

Moreirense: Mateus Pasinato, João Aurélio, Lazar Rosic, Iago Santos, Abdu Conte, Fábio Pacheco, Gabrielzinho, Alex Soares, Filipe Soares, Bilel Aouacheria, Fabio Abreu.

Rio Ave: Pawel Kieszek, Nélson Monte, Aderllan Santos, Toni Borevkovic, Diogo Figueiras, Tarantini, Al Musrati, Pedro Amaral, Lucas Piazón, Mehdi Taremi, Nuno Santos.

Dự đoán kết quả bóng đá: Moreirense 3-1 Rio Ave

"Đây chỉ là những nhận định mang tính chất tham khảo, kết quả thực tế của trận đấu có thể khác biệt. Hãy luôn tỉnh táo và có trách nhiệm trong quyết định của mình."

Categories: Nhận Định
thuanqq: