X

Nhận định FC Seoul vs Jeonbuk Hyundai Motors (14h30 ngày 6/6)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Seoul vs Jeonbuk Hyundai Motors lúc 14h30 ngày 06/06, vòng 5 giải VĐQG Hàn Quốc

Tỷ lệ FC Seoul vs Jeonbuk Hyundai Motors: 3/4:0

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Nhận định, dự đoán trận đấu FC Seoul vs Jeonbuk Hyundai Motors

Giải VĐQG Hàn Quốc mới đi qua được 4 vòng đấu và Jeonbuk đang thể hiện được sức mạnh vượt trội. Đội bóng này hiện đang dẫn đầu trên BXH với 9 điểm dành được. Vòng đấu tới đây Jeonbuk sẽ đến làm khách trên sân của đội bóng cũng rất khó chơi Seoul, song với đẳng cấp Jeonbuk vẫn được giới chuyên môn nhận định là đội bóng có cơ hội dành được chiến thắng cao hơn.

Nếu muốn tiếp tục giữ vững ngôi đầu sau vòng đấu này, Jeonbuk bắt buộc phải dành được 3 điểm, bởi những đối thủ bám sau rất gắt gao. Mặc dù mới chỉ ghi được 5 bàn thắng, song hàng thủ của Jeonbuk lại thi đấu vô cùng vững chắc. Ở vòng đấu gần nhất, Jeonbuk đã phải nhận trận thua và đó là thất bại duy nhất của đội bóng này kể từ đầu mùa. Vì vậy, Jeonbuk rất quyết tâm để không lặp lại điều đó ở trận đấu gần đây.

Phía đối diện, Seoul ở mùa giải năm ngoái thi đấu vô cùng bùng nổ, song những trận đấu mở màn ở mùa bóng năm nay, họ lại không có được phong độ tốt. Seoul mới chỉ dành được 6 điểm sau 4 vòng đấu đã qua, rõ ràng đội bóng này đang cho thấy sự thiếu ổn định. Vậy nên dù phải thi đấu trên sân nhà ở trận đấu này, song Seoul sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trước Jeonbuk.

Thông tin tỷ lệ bóng đá hôm nay

Phong độ thi đấu gần đây của Seoul vs Jeonbuk

Seoul thua đến 4 trên 5 vòng gần nhất chơi trên sân nhà

Jeonbuk ghi đến 15 bàn trong 6 lần gần nhất chạm mặt Seoul

Thông tin đối đầu FC Seoul vs Jeonbuk Hyundai

– Jeonbuk Hyundai bất bại trong 9 màn đụng độ FC Seoul gần nhất ở giải VĐQG Hàn Quốc (thắng 7, hòa 2).

– Jeonbuk Hyundai toàn thắng trong 5 chuyến làm khách gần nhất trước FC Seoul.

Thông tin lực lượng Seoul vs Jeonbuk Motors

Seoul: Đầy đủ lực lượng.

Jeonbuk Motors: Không có sự vắng mặt đáng kể.

Đội hình dự kiến FC Seoul vs Jeonbuk Hyundai Motors

FC Seoul: Sang-hun Yu, Hwang Hyun Soo, Kim Nam Chun, Kim Joo Sung, Ko Gwang Min, Ju Se Jong, Osmar Barba Ibanez, Ikrom Alibaev, Kim Jin Ya, Chu-young Park, Park Dong Jin.

Jeonbuk Hyundai Motors: Song Beom-Keun, Kim Jin su, Choi Bo Kyung, Hong Jung Ho, Lee Young, Kim Bo-Kyung, Son Joon Ho, Lee Seung Ki, Murilo Henrique Pereira Rocha, Gue sung Jo, Han Kyo Won

Dự đoán kết quả bóng đá: FC Seoul 0-1 Jeonbuk Hyundai Motors

"Đây chỉ là những nhận định mang tính chất tham khảo, kết quả thực tế của trận đấu có thể khác biệt. Hãy luôn tỉnh táo và có trách nhiệm trong quyết định của mình."

Categories: Nhận Định
thuanqq: