X

Nhận định kèo châu Á Barnsley vs Bolton, 02h00 ngày 20/5

Nhận định kèo châu Á Barnsley vs Bolton, 02h00 ngày 20/5. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo bóng đá Barnsley đấu với Bolton từ các chuyên gia thể thao ibongda24h.com hàng đầu.

Soi kèo Barnsley vs Bolton, 02h00 ngày 20/5

Lịch phát sóng bóng đá hôm nay Barnsley tiếp đón Bolton trên sân nhà vào rạng sáng 20/5 trong khuôn khổ lượt về vòng bán kết play-off tranh vé thăng hạng giải hạng 3 Anh – League One 2022/23. Trận lượt đi diễn ra trên sân của Bolton vào rạng sáng 13/5, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Kết quả này là lợi thế dành cho Barnsley ở trận lượt về.

Trên sân nhà, dù cầm bóng tới 62% nhưng Bolton không cụ thể hóa được ưu thế đó thành chiến thắng ở trận play-off lượt đi với với Barnsley. Dẫu sao, trước khi bước vào màn tái đấu, Bolton cũng có sự chuẩn bị tốt hơn đối thủ rất nhiều. Đầu tiên, cần phải biết rằng đội bóng của HLV Ian Evatt chỉ thua 1/10 trận gần nhất, trong đó bao gồm 5 chiến thắng và 4 trận giữ sạch lưới. Điều quan trọng nhất là Bolton đang trải qua chuỗi 6 trận không thua trên sân khách. Cùng với đó, Bolton cũng đã ghi bàn ở 13/15 chuyến xa nhà gần nhất.

Cả hai bàn thắng của trận lượt đi đều xuất hiện trong hiệp 2. Barnsley là đội ghi bàn trước, do công của Nicky Cadden (63’). Bàn gỡ của Bolton tới từ tình huống tỏa sáng của Dion Charles (67’).

Kết quả trên khiến cục diện trận lượt về hứa hẹn thực sự mở. Cả hai đều còn nguyên cơ hội tham dự trận chung kết. Đôi chút lợi thế thuộc về Barnsley nhờ việc được thi đấu trên sân nhà.

Nhận định kèo châu Á Barnsley vs Bolton, 02h00 ngày 20/5

Kèo handicap trận đấu này đang có xu hướng dịch chuyển từ 0:1/2 sang mức 0:1/4 trước giờ bóng lăn. Ở thế chiếu dưới Bolton tạo được sự tin tưởng khi đang có phong độ tốt. 4 lần trước đây làm khách trên sân của Barnsley, Bolton bất bại với kqbd 3 thắng, 1 hòa.
Chọn: Bolton.

Tổng bàn thắng trận Barnsley vs Bolton

Barnsley sở hữu lối chơi tương đối phóng khoáng nên đa số các trận đấu của họ xuất hiện nhiều bàn thắng. Nhưng những trận gần đây, đội bóng này đã thi đấu chắc chắn hơn nhằm đảo bảo tấm vé thăng hạng. 4/6 trận gần nhất, tổng bàn thắng không chạm đến con số 3.

Còn với Bolton, nguyên nhân chính dẫn đến thành công của họ cũng là do hàng thủ vững chắc. Đội bóng chỉ để lọt lưới 36 bàn, cao hơn mỗi Ipswich. Nhưng do hàng công không quá mạnh nên đa phần các trận đấu của họ không xuất hiện nhiều bàn thắng, 30/46 trận có tối đa 2 bàn.

Với những thông tin trên, khả năng cao 2 đội sẽ không tạo ra thế trận cởi mở, ghi nhiều bàn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 trái

Đội hình dự kiến Barnsley vs Bolton:

  • Barnsley (3-5-2): Isted; Thomas, Andersen, Kitching; Williams, Phillips, Connell, Kane, Cadden; Tedic, Cole
  • Bolton (3-5-2): Trafford; Toal, Santos, Johnston; Bradley, Sheehan, Morley, Williams; Dempsey; Kachunga, Charles

Dự đoán tỷ số: Barnsley 0-1 Bolton

"Đây chỉ là những nhận định mang tính chất tham khảo, kết quả thực tế của trận đấu có thể khác biệt. Hãy luôn tỉnh táo và có trách nhiệm trong quyết định của mình."

Categories: Nhận Định
liendt: