X

Nhận định bóng đá hôm nay Lecce vs Spezia, 17h30 ngày 21/5

Nhận định bóng đá hôm nay Lecce vs Spezia, 17h30 ngày 21/5. Trận đấu sắp tới này Spezia mới là đội cần chiến thắng. 

Lecce và Spezia đều đang góp mặt trong nhóm đua tranh trụ hạng nên cuộc đối đầu trực tiếp vào chiều nay hứa hẹn sẽ nóng hơn bao giờ hết. Không chỉ chủ nhà Lecce mà đội khách Spezia cũng rất khát khao giành 3 điểm, qua đó hy vọng thoát khỏi lưỡi hái tử thần.

Lợi thế thuộc về Lecce khi họ được thi đấu trên sân nhà. Dù vậy, kể từ trung tuần tháng 1 trở lại đây Lecce mới thắng 1 trận tại sào huyệt của mình, còn lại chỉ hòa và thua.

Trong lần tiếp khách gần nhất diễn ra vào ngày 8/5 vửa qua, Lecce đã bị đội bóng đứng thứ 3 từ dưới lên Verona hạ knock-out với tỷ số 1-0. Đáng chú ý, đây cũng là trận đấu mà Lecce phải chấp 0:1/2 trên sàn giao dịch.

Nhận định bóng đá hôm nay Lecce vs Spezia, 17h30 ngày 21/5

Tuy Spezia đang kém 2 điểm so với Lecce trên BXH, nhưng khó có thể chê trách tinh thần chiến đấu của đội bóng vùng Liguria. Trong vài tháng qua, Spezia từng đánh bại cả 2 đội bóng vừa dự vòng bán kết Champions League – Inter và Milan, cầm hòa Fiorentina trên sân khách và khiến Atalanta phải vất vả lắm mới có chiến thắng 3-2 hồi đầu tháng 5. Khi đã nhìn thấy cánh cửa xuống Serie B ở trước mắt, Spezia chơi rất dữ dội, trận nào cũng vào cuộc với ít nhất 150% sức mạnh để mong giật lấy từng điểm số phục vụ cho sự tồn tại của họ ở Serie A.

Kèo bóng đá hôm nay giữa Lecce vs Spezia

Tỷ lệ kèo giữa Lecce vs Spezia

Thông tin lực lượng

Lecce: vắng Banda, Hjulmand và Dermaku

Spezia: vắng Daniel Maldini

Đội hình dự kiến

Lecce: Falcone; Baschirotto, Pongracic, Umtiti, Pezzella; Gonzalez, Hjulmand, Askildsen; Strefezza, Ceesay, Banda.

Spezia: Dragowski; Ampadu, Ferrer, Nikolaou; Holm, Agudelo, Bourabia, Ellertson, Bastoni; Gyasi, Nzola.

Dự đoán tỷ số giữa Lecce 0-2 Spezia

Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật lich thi dau bong da hom nay của tất cả các giải đấu thường xuyên nhé!

"Đây chỉ là những nhận định mang tính chất tham khảo, kết quả thực tế của trận đấu có thể khác biệt. Hãy luôn tỉnh táo và có trách nhiệm trong quyết định của mình."

Categories: Nhận Định
ngocntb: