X

Nhận định Everton vs Aston Villa 00h00, 17/07 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định Everton vs Aston Villa thuộc khuôn khổ vòng 36 Ngoại Hạng Anh vào lúc 00h00 ngày 17/07/2020 trên sân vận động Goodison Park.

Nhận định Everton vs Aston Villa

Everton cũng với những con người đó nhưng họ đã không giữ được bầu nhiệt huyết ở giai đoạn cuối mùa giải này. 2 trận thua 1 trận hòa trong 3 vòng đấu gần nhất đã nói lên sự lơ là của Everton. Tuy nhiên, chuyên gia nhận định bóng đá lichthidau nhận thấy thầy trò HLV Carlos Ancelotti đã có 45 điểm và đã không còn mục tiêu.

Họ chỉ có thể mang về 1 điểm ở 3 vòng đấu gần nhất. Ở vòng đấu gần nhất thì đoàn quân của Carlo Ancelotti đã để thua 3 bàn không gỡ trước một đội bóng chỉ mới lên hạng mùa trước là Wolverhampton và vị thuyền trưởng người Italia rõ ràng không thể hài lòng với kết quả này.

Còn về phía Aston Villa, thầy trò HLV Dean Smith cũng đã kết thúc chuỗi 10 vòng đấu liên tiếp chỉ hòa và thua khi đánh bại Crystal Palace. Với 3 điểm có được ít nhiều cũng đã giúp họ mở ra hy vọng trụ hạng dù là rất mong manh, nhưng chính sự hưng phấn sẵn có sẽ là cơ sở để các vị khách có thể hy vọng vào 1 kết quả tốt ở lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh vòng 36 khi mà Everton cũng đang dần đánh mất chính mình trong thời gian gần đây.

Thành tích đối đầu Everton vs Aston Villa

– Trong quá khứ đôi bên từng 221 lần đụng độ, Everton thắng 82 trận còn Aston Villa thắng 81 trận.

– 10 lần tiếp Aston Villa trên sân nhà mới đây, Everton thắng 4, hòa 5 và thua 1 trận.

Thông tin lực lượng Everton vs Aston Villa

– Everton: Gbamin, Tosun, Delph và Yerry Mina chấn thương còn Holgate và André Gomes bỏ ngỏ khả năng ra sân.

– Aston Villa: Tom Heaton, Wesley và Björn Engels cũng chấn thương trong khi Neil Taylor và Kortney Hause không sung sức.

Đội hình ra sân Everton vs Aston Villa

Everton (4-4-2): Pickford – Sidibe – Holgate – Kean – Digne – Iwobi – Davies – Sigurdsson – Bernard – Richarlison – Calvert-Lewin.

Aston Villa (4-3-3): Reina – Mohamady – Mings – Konsa – Targett – McGiin – Luiz – Hourihane – Trezeguet – Davis – Grealish.

Dự đoán tỉ số: Everton 2-1 Aston Villa

"Đây chỉ là những nhận định mang tính chất tham khảo, kết quả thực tế của trận đấu có thể khác biệt. Hãy luôn tỉnh táo và có trách nhiệm trong quyết định của mình."

Categories: Nhận Định
ngocntb: