X

Nhận định bóng đá Mallorca vs Granada (2h00 ngày 17/7)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Mallorca vs Granada vào lúc 2h00 ngày 17/7 thuộc khuôn khổ giải VĐQG Tây Ban Nha.

Nhận định, dự đoán trận đấu Mallorca vs Granada

Trận thua Real Madrid tại vòng 35 đã đẩy Granada xa hơn khỏi mục tiêu cạnh tranh vé dự Cúp châu Âu mùa sau. Hiện Granada đã kém top 6 tới 7 điểm và khoảng cách này rất khó được san lấp trong bối cảnh mùa giải chỉ còn ba vòng nữa sẽ hạ màn.

Vì lẽ đó, Granada không được nhìn nhận có động lực thi đấu lớn bằng Mallorca ở màn so tài thuộc vòng 36. Mallorca đang đứng áp chót bảng tổng sắp và kém 4 điểm so với khu vực an toàn nên sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng trước Granada.

Ưu thế sân nhà đang là yếu tố then chốt hậu thuẫn cho Mallorca có ba điểm. Tại “tổ ấm” Iberostar Estadi, đoàn quân của HLV Moreno vừa thắng liền 2 trận trước Celta Vigo và Levante đồng thời thể hiện hiệu suất tấn công “khủng” khi ghi được 7 bàn.

Thông tin tỷ lệ bóng đá hôm nay

Phân tích phong độ Mallorca vs Granada

Mallorca không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Vicente Moreno Peris không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Granada không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Diego Martinez không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Thành tích đối đầu

– Trong quá khứ đôi bên từng gặp nhau 35 lần, Mallorca thắng 12 còn Granada thắng 16 trận.

– Mallorca chỉ thắng 1 và thua 3 ở 5 lần đụng độ chính thức mới đây giữa đôi bên.

Thông tin lực lượng

– Mallorca: Koutris chấn thương; Fran Gámez bị treo giò trong khi Sastre, Valjent, Agbenyenu và Pedraza bị đau nhẹ.

– Granada: Lozano, Quini, Álex Martínez, Gonalons, Vadillo chấn thương trong khi Vallejo, Foulquier và Martínez không sung sức.

Đội hình dự kiến Mallorca vs Granada

Mallorca: Reina, Raíllo, Valjent, Gámez, Pozo, Sevilla, Baba, Hernández, Kubo, Rodríguez, Budimir.

Granada: Silva, Duarte, Vallejo, Díaz, Neva, Foulquier, Brice, Herrera, Fernández, Puertas, Soldado.

Dự đoán kqbd tbn: Mallorca 3-2 Granada

"Đây chỉ là những nhận định mang tính chất tham khảo, kết quả thực tế của trận đấu có thể khác biệt. Hãy luôn tỉnh táo và có trách nhiệm trong quyết định của mình."

Categories: Nhận Định
thuanqq: