Bóng đá quốc tế sáng 24/8: Varane tiết lộ lí do thực sự muốn gia nhập MU

Thứ Tư, 24/08/2022 - 217

Varane tiết lộ lí do thực sự muốn gia nhập MU; Hakimi lọt vào tầm ngắm của MU là những tin tức có trong tin bóng đá quốc tế sáng 24/8.

Varane tiết lộ lí do thực sự muốn gia nhập MU

Nhà vô địch World Cup Raphael Varane, người có trận đá chính đầu tiên ở mùa giải mới đã lập tức có ngay chiến thắng với kqbd truc tuyen  2-1. Varane khẳng định MU phải lấy trận thắng Liverpool làm bệ phóng cho các trận đấu sắp tới sau 2 trận đầu tiên kết thúc trong thảm họa.

Raphael Varane nói: “Tôi hy vọng đó là khởi đầu thực sự cho mùa giải của Manchester United, bởi vì trong hai trận đấu đầu tiên, tâm lý của chúng tôi không đủ tốt. Chúng tôi đã phải chiến đấu như đã đấu với Liverpool.

Chúng tôi biết tiềm năng của Manchester United. Chúng tôi thực sự cần một phản ứng tự hào trước người hâm mộ. Nó là hoàn toàn cần thiết. Chúng tôi biết mình có thể làm gì nhưng chúng tôi đã làm được và tôi hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy như thế này”.

Bóng đá quốc tế sáng 24/8: Varane tiết lộ lí do thực sự muốn gia nhập MU

Hakimi lọt vào tầm ngắm của MU

Mặc dù đã chiêu mộ hậu vệ trái Tyrell Malacia và trung vệ Lisandro Martinez, HLV Erik Ten Hag vẫn lên kế hoạch đưa về một cầu thủ phòng ngự nữa là Achraf Hakimi, hậu vệ phải đang khoác áo PSG. Với việc Aaron Wan-Bissaka được cho là sẽ trở lại Crystal Palace, MU chỉ còn đúng 1 hậu vệ phải là Diogo Dalot, người thực ra cũng chưa thể hiện được nhiều từ đầu giải.

Theo trang Football Inside, ban huấn luyện MU đang cố gắng thuyết phục Hakimi đến Old Trafford. Cầu thủ 23 tuổi này hứa hẹn sẽ là phương án nâng cấp hoàn toàn so với cả Dalot và Wan Bissaka. Nhưng sẽ không dễ để MU chiêu mộ Hakimi bởi họ sẽ phải cạnh tranh với Barcelona và Chelsea. Hợp đồng của Hakimi với đội bóng thủ đô nước Pháp còn thời hạn đến tận hè 2026.

Chelsea chia tay nhà vô địch EURO

Sáng 24/8 (giờ Hà Nội), “The Blues” thông báo đạt thỏa thuận bán Emerson Palmieri cho West Ham.

Cùng thời điểm, West Ham xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Emerson Palmieri từ Chelsea với bản hợp đồng 4 năm kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm. Cầu thủ người Italy trở thành hậu vệ thứ 4 chia tay sân Stamford Bridge trong mùa hè năm nay sau Andreas Christensen, Antonio Rudiger và Malang Sarr.

Tại đội bóng mới, Palmieri khoác áo số 33. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ West Ham phải chi 13 triệu bảng cùng 2 triệu bảng phụ phí, nâng tổng giá trị của vụ làm ăn lên thành 15 triệu bảng.