Mơ thấy vàng là điềm báo gì, đánh con gì dễ trúng?

Thứ Bảy, 22/12/2018 - 558

Mơ thấy vàng bạc điều vui sướng, là niềm ước ao cải thiện tài chính của bản thân. Tuy nhiên ngủ nằm mơ thấy vàng bạc có thực sự mang lại cho bạn điềm may mắn, phú quý giàu sang hay không? 

Vàng bạc nó đại diện cho sức mạnh và quyền lực. Nhưng chúng ta thấy trong xã hội hiện nay mọi thứ có thẻ trao đổi bằng tiền bạc. Các nhà tâm lý học đã nghiên cứu và thống nhất khi bạn mơ thấy vàng là tượng trưng cho sự tích cực của sự sống. Trong cuộc sống này ai có vàng bạc có thể làm chủ cuộc sống cũng như áp đặt điều mong muốn của mình.

Trong thâm tâm mỗi người luôn có khát khao làm giàu, nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện điều đó. Đôi khi ước mơ đó được gửi gắm vào trong những giấc mơ để thỏa mãn phần nào mong muốn của mình. Trong giấc mơ của bạn có bao điều hoang tưởng xuất hiện. Nhưng vàng là thứ có thật, bạn có thể sở hữu ít hoặc nhiều. Cùng chuyên mục sổ mơ theo dõi chi tiết hơn về giấc mơ.

Mơ thấy vàng là điềm báo gì

Theo sổ mơ thì trong giấc mơ thì không có gì là không xảy ra, mơ thấy có vàng hay bị mất vàng , bán vàng và mua vàng….nói chung mọi giấc mơ đều có một ý nghĩa riêng biệt.

Mơ thấy tìm vàng

Trong giấc mơ bạn thấy mình đang đi tìm kiếm vàng, những hành động mong muốn có được vàng ám chỉ bạn đang khám phá sở trường của bản thân mình. Mơ thấy đào vàng thể hiện lòng kiên nhẫn của mình, bên cạnh giấc mơ còn cho thấy tài năng và kiến thức đang ẩn chứa trong người bạn. Bạn cần phải thật trọng để khám phá những điều về cá nhân con người mình qua các hành động cụ thể.

Mơ thấy mình được vàng bạc

Thì đây là một giấc mơ báo hiệu điềm không may mắn. Mơ thấy được vàng bạc là dấu hiệu của việc bạn sẽ bị đánh mất một thứ gì đó giá trị trong thời gian tới.

Mơ thấy mất vàng: điềm báo nói là công việc mang lại thu nhập chính cho bạn đang gặp chuyện xấu, tiền của mất mát. Giấc mơ này còn cho thấy bạn có thể sắp bị mất cắp hãy cẩn thận.

Mơ thấy vàng là điềm báo gì, đánh con gì dễ trúng?

Mơ thấy vàng là điềm báo gì, đánh con gì dễ trúng?

Mơ thấy mọi thứ đều bằng vàng

Trong giấc mơ lạc vào chốn mê cung mọi thứ đều làm bằng vàng sáng chói, giấc mơ nói lên điều thực sự bạn đang bị ám ảnh hay sùng bái một điều gì đó. Điều ấy làm cho bị mê mụi trước những phù phép bên ngoài. Có thể vì cái bên ngoài mà làm bạn thất bại nặng nề. Hãy nhìn nhận sâu hơn để đánh giá đúng bản chất bên trong sự việc.

Mơ thấy tượng phật bằng vàng là điềm báo những khó khăn bạn đang vướng phải sắp kết thúc, có thể có quý nhân phù trợ, giảm thiểu những rủi ro, mất mát có thể gặp.

Mơ thấy đeo nhẫn vàng: giấc mơ cho thấy nếu bạn là gái thì báo hiệu một tình yêu xét đánh đang đến, tình yêu này sẽ nhanh chóng mặn nồng và sâu sắc, chức mừng bạn. Nếu bạn là nam mơ thấy đeo nhẫn vàng bạn sẽ gặp được nửa kia của mình, tâm đầu ý hợp gắp bó đến hết đời.

Mơ thấy ăn trộm vàng hoặc ngồi đếm vàng nhắc nhở bạn rằng không nên tiêu xài hoang phí, phải biết coi trọng giá trị của tiền bạc, chi tiêu hợp lý tránh những hậu họa đắt giá.

Mơ thấy vàng giả: Chứng tỏ bạn đang bị mất lòng tin mà những người bên cạnh giành cho bạn, bạn cảm thấy mình đang bị lừa dối và mệt mỏi vì suy nghĩ. Ngoài ra chuyện công việc làm ăn sắp tới của bạn không được suôn sẻ mà có thể sẽ bị lừa.

Mơ thấy rồng vàng: điềm báo cho thấy bạn là một con người vô cùng tài giỏi, xuất chúng. Tương lai bạn sẽ trờ thành một người quan trọng có sự nghiệp lớn.

 Mơ thấy bộ quần áo dát vàng cho thấy rõ bạn khát khao giàu sang phú quý như thế nào, và thực tế là bạn đang rất nỗ lực để đạt được vinh quang cho bản thân.

Mơ thấy mua vàng bạc thì đó là điềm báo tốt lành, bạn sẽ đạt được thành công như bạn mong muốn. Bằng chính nỗ lực của mình, việc kinh doanh của bạn sẽ cực kỳ thuận lợi và bạn sẽ trở nên giàu có trong nay mai.

Mơ thấy cá vàng:  là điềm báo vô cùng đen đủi. Nếu bạn đang có công việc liên quan tới sông nước thì hãy cẩn thận. Tốt nhất nên dừng lại chờ qua thời gian khó khăn này.

Mơ thấy nhẫn vàng bị gãy: giấc mơ này cho thấy tình cảm vợ chồng của bạn đang bị rạn nứt dần và mất lòng tin vào vợ(chồng). 2 người nên ngồi lại bình tĩnh nói chuyện và xem xét lại cái gì sai lầm thì nên sửa nhanh.

Mơ thấy rùa vàng: Rùa là con vật linh thiêng được ví như thần. Khi bạn nằm mơ thấy rùa vàng ý nói bạn sẽ gặp được người nâng đỡ trong công danh, sự nghiệp mà người này sẽ tự tìm đến với bạn như một phú nhân.

Mơ thấy quan tài bằng vàng: Sự trái ngược rõ ràng nếu bạn mơ thấy quan tài thì nó lại mang một ý nghĩa khác đó là sự may mắn còn khi mơ thấy quan tài bằng vàng lại ngược lại đó là điều đại kỵ nhất vì rất kiêng kỵ và khi có giấc mơ này gia đình của bạn đang chuẩn bị có đại sự.

Mơ thấy sư tử vàng: giấc mơ này cho thấy bạn cần phải cẩn thận hơn trong mọi việc, công việc của bạn chưa được thuận lợi bởi sếp là người đang soi đến bạn. Nếu làm điều gì sai trái thì hãy dừng lại ngay còn kịp để không bị rơi vào tầm ngắm của người cấp trên.

Mơ thấy vàng đánh con gì

Theo giải mã giấc mơ thấy vàng, khi bạn nằm mơ thấy thỏi vàng thì nên đánh số con 82 – 37. Bên cạnh đó còn nhiều con số khác liên quan đến giấc mơ này.

Mơ thấy cá chép vàng 58

Mơ thấy vàng ngọc 03 – 63 – 83

Mơ được vàng 01, 10, 15 hoặc 75.

Mơ thấy nhẫn vàng  00

Mơ mất vàng  07

Mơ thấy mỏ vàng dưới sông 38 – 39

Mơ thấy dây chuyền vàng 08 – 80

Vàng là một vật mà hầu như ai sống cũng thầm ao ước có được. Nên những giấc mơ thấy vàng vô cùng phong phú, mỗi điềm báo nằm mơ thấy vàng mang đến một ý nghĩa khách nhau, tùy từng trường hợp mà mơ thấy vàng đánh con gì là khác nhau. Hãy chọn cho mình một con số thích hợp với giấc mơ của mình để giấc mơ thành người giàu có là sự thật nhé!

"Những thông tin phân tích sổ mơ này chỉ mang tính chất tham khảo và không nên được coi là hướng dẫn hay chuẩn mực để ra quyết định. Bạn nên sử dụng những thông tin này như một công cụ hỗ trợ và luôn tự đánh giá cẩn thận trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào liên quan đến giấc mơ của mình."