Nhận định Philippines vs Singapore, 19h00 ngày 13/11: AFF Cup 2018

Thứ Ba, 13/11/2018 - 441

Nhận định bóng đá hôm nay Philippines vs Singapore, 19h00 ngày 13/11 trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018. 

TL CA: 0:1/2

TL O/U: 2 1/2

Đội chủ nhà quyết định đầu tư mạnh tay khi mời HLV lão làng Sven-Goran Eriksson về dẫn dắt. Về nhân sự, sau quá trình đàm phán kéo dài, cuối cùng tuyển Philippines được CLB Cardiff chấp thuận để thủ thành Neil Etheridge về bắt 2 trận. Bên cạnh đó, thành phần đội chủ nhà còn có 7 cầu thủ khác đang chơi cho các CLB nước ngoài cũng là chi tiết đáng kể về chuyên môn.

Ở lượt trận mở màn diễn ra cách đây 4 ngày, đội bóng xếp hạng 116 trên BXH FIFA không phải thi đấu. Thử thách dành cho Philippines vào tối nay là Singapore, đội bóng mà họ chưa từng đánh bại tại giải vô địch Đông Nam Á.

Nhưng cũng rất khó để hy vọng vào Philippines khi họ chưa có sự ăn ý cần thiết với thời gian tập luyện cùng nhau quá ít. Hơn nữa, HLV Sven-Goran Eriksson dù rất kinh nghiệm nhưng ông không dễ nắm bắt ngay lập tức những đặc thù của bóng đá Đông Nam Á. Phương pháp của nhà cầm quân này cũng bị nghi ngờ khi bóng đá hiện nay đã thay đổi quá nhiều.

Nhận định Philippines vs Singapore

Nhận định Philippines vs Singapore 19h00 ngày 13/11

Nếu tính trên mọi mặt trận, tình hình cũng không khả quan hơn với Philippines. Trải qua 22 lần so tài cao thấp với đội bóng đảo quốc sư tử, họ thắng vỏn vẹn 4 trận, còn lại hòa 4, thua 14. Trên sàn giao dịch, cổng game áp mức kèo 0:1/2, tức đánh giá Philippines cao hơn Singapore.

Bị đánh giá thấp ở trận ra quân nhưng Singapore đã có màn trình diễn ấn tượng để có chiến thắng vừa đủ trước Indonesia. HLV Fandi Ahmad đã biết cách kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm để biến tuyển Singapore trở thành tập thể đa dạng và đầy hiệu quả. Khả năng tổ chức và tuân thủ đấu pháp cũng là điểm mạnh mà Singapore thể hiện ở trận ra quân vừa qua.

Họ vẫn là một cái tên rất đáng gờm tại đấu trường số 1 châu lục bằng cách hạ knock-out Indonesia 1-0. Đây là khúc khải hoàn thứ 4 liên tiếp của đội bóng đảo quốc sư tử. Trước đó, họ lần lượt hạ Fiji 2-0, Mông Cổ 2-0 và Campuchia 2-1.

Nếu nhìn vào quá trình trước đó, chiến thắng của Singapore không hề may mắn, mà ngược lại nó là kết quả từ cả quá trình chuẩn bị chu đáo trước giải. Đội bóng đảo quốc Sư tử duy trì được sự ổn định cần thiết với liên tiếp 5 trận trước đó đều bất bại, trong đó có 4 chiến thắng

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO

Nhận định Philippines vs Singapore: tỷ lệ kèo

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

– Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 22 trận, Philippines thắng 4, hòa 4, thua 14.

– Tại AFF Cup, Philippines chưa từng đánh bại Singapore, với hòa 3, thua 3.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Philippines: Etheridge, Palla, Sato, Rota, Aguinaldo, Bahadoran, Reichelt, Woodland, Lucena, Schrock, Patino.

Singapore: Sunny, Hamzah, bin Baharudin, Fandi Ahmad, Suzliman, Jun Yi, bin Yacob, Harun, Hanapi, bin Ramli, Fandi Ahmad.

LỰA CHỌN TỐI ƯU: Singapore +1/2

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: 1-1

"Đây chỉ là những nhận định mang tính chất tham khảo, kết quả thực tế của trận đấu có thể khác biệt. Hãy luôn tỉnh táo và có trách nhiệm trong quyết định của mình."