Chuyển nhượng chiều 10/11: Arsenal muốn ký chân sút ghi 12 bàn/16 trận

Thứ Năm, 10/11/2022 - 164

Chuyển nhượng chiều 10/11: Arsenal muốn ký chân sút ghi 12 bàn/16 trận, MU và Liverpool tranh sao trẻ 17 tuổi, … là những nội dung đáng chú ý.

Arsenal muốn ký chân sút ghi 12 bàn/16 trận

Gabriel Jesus đã trải qua trận đấu thứ 5 liên tiếp tại kết quả bóng đá Premier League mà chưa ghi được bất kỳ pha lập công nào.

Dù bản hợp đồng bom tấn đến từ Man City vẫn đang để lại dấu ấn rõ nét vào lối chơi chung, tuy nhiên với sự thiếu hụt đáng kể ở khâu ghi bàn, Arsenal sẽ cần phải tìm kiếm thêm một giải pháp mới giúp họ có thêm lựa chọn nơi vị trí trung phong đồng thời thúc đẩy Jesus phát triển hơn nữa.

Theo nguồn tin từ Goal, đội chủ sân Emirates đã bắt đầu để mắt đến tiền đạo Marcus Thuram của Borussia Monchengladbach.

Chân sút 25 tuổi đang thể hiện màn trình diễn khá ấn tượng khi ghi đến 12 pha lập công và đóng góp thêm 4 kiến tạo sau 16 lần ra sân trên mọi đấu trường và giúp đội bóng thắng nhiều tỷ lệ bóng đá. Sở hữu chiều cao 1m92, Thuram thường xuyên mang đến những mối đe dọa ở các tình huống không chiến.

Ngoài vị trí tiền đạo cắm sở trường, anh cũng có thể chơi dạt biên tương tự như Jesus, trong khi hợp đồng của Thuram tại Monchengladbach chỉ còn kéo dài đến tháng 6 năm 2023. Chính vì vậy, HLV Mikel Arteta đang cân nhắc phương án chiêu mộ Thuram ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Chuyển nhượng chiều 10/11: Arsenal muốn ký chân sút ghi 12 bàn/16 trận

Chuyển nhượng chiều 10/11: Arsenal muốn ký chân sút ghi 12 bàn/16 trận

MU và Liverpool tranh sao trẻ 17 tuổi

Nhờ thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Dortmund, tiền đạo trẻ Youssoufa Moukoko đã lọt vào “tầm ngắm” của cả Liverpool và Man United.

Moukoko mới 17 tuổi mà đã có mùa giải thứ 3 thi đấu ở Bundesliga. Hợp đồng giữa anh và Dortmund sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm tới. Theo tờ BILD, cả Liverpool và MU đều phát hiện ra tiềm năng của Moukoko nên rất muốn đưa “viên ngọc quý” của Dortmund sang Anh chơi bóng.

Về phần mình, BLĐ Dortmund đang hy vọng sẽ thuyết phục được Moukoko gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, họ cũng có thể để Moukoko ra đi nếu thu về được khoảng 26 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng.

Gã khổng lồ liên hệ Jorge Mendes, muốn ký Joao Felix

Tương lai của Joao Felix đang trở thành chủ đề được làng túc cầu đặc biệt quan tâm trong thời gian gần đây, khi anh đã không còn được xem là một nhân tố quá quan trọng của Atletico Madrid. Thay vào đó, nhiều nguồn tin khẳng định đội bóng này đã sẵn sàng bán đi Felix, và hiển nhiên, vẫn luôn có hàng loạt sự quan tâm được dành cho tài năng 23 tuổi.

Thông qua trang Twitter cá nhân, ký giả Matteo Moretto xác nhận Paris Saint-Germain đã tiến hành liên hệ với Jorge Mendes, người đại diện của Joao Felix để thảo luận về việc ký hợp đồng với ngôi sao người Bồ Đào Nha. Xét đến tình hình hiện tại, có thể nói đây là một động thái hoàn toàn hợp lý đến từ PSG, trong bối cảnh Lionel Messi và Kylian Mbappe đều có khả năng rời đi trong tương lai gần.

Trong suốt quãng thời gian khoác áo Atletico, sẽ không quá khi nói rằng Felix chưa bao giờ phát huy hết những tiềm năng chưa được khai thác. Hiện tại, thi đấu dưới sự dẫn dắt của một vị thuyền trưởng đề cao yếu tố phòng ngự như HLV Diego Simeone, Felix sẽ gặp nhiều hạn chế trong việc thể hiện phẩm chất của bản thân. Vì vậy, thi đấu tại một đội bóng thiên về tấn công như PSG chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho tài năng này.