X

Tin Man City 4/1: Man xanh nhận tin vui từ đối thủ Atletico

Tin bóng đá Man City 4/1: Theo báo chí Tây Ban Nha, Atletico Madrid nhiều khả năng không có sự phục vụ của hậu vệ người Uruguay.

Man xanh nhận tin vui từ đối thủ Atletico

Tờ Daily Mail dẫn nguồn từ Marca cho hay, Atletico Madrid nhiều khả năng không có sự phục vụ của hậu vệ Jose Gimenez ở cuộc chạm trán với Man City sắp tới. Nhà ĐKVĐ La Liga có chuyến hành quân đến SVĐ Etihad của nửa xanh thành Manchester trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League.

HLV Diego Simeone không có được lực lượng mạnh nhất khi hậu vệ Gimenez nhiều khả năng cao vắng mặt. Ngôi sao người Uruguay dính chấn thương cơ và đang chạy đua với thời gian để hồi phục. Gimenez rời sân ở những phút cuối trận đấu giữa Atletico Madrid và Alaves cuối tuần qua.

Mức độ chấn thương của hậu vệ 27 tuổi chưa được tiết lộ. Gimenez cần chờ đợi kết quả từ các bài kiểm tra, đánh giá trong vòng 48h tới. Nếu Gimenez vắng mặt, đây sẽ là đòn giáng mạnh vào lực lượng nhân sự của đoàn quân Simeone.

Tuyển thủ quốc gia Uruguay đóng vai trò then chốt nơi hệ thống phòng ngự đội bóng Tây Ban Nha. Gimenez kết hợp cùng Stefan Savic được nhận định bóng đá sẽ tạo thành bộ đôi trung vệ ăn ý của Atletico Madrid.

HLV Simeone có 2 phương án thay thế trong trường hợp Gimenez không thể ra sân: Geoffrey Kondogbia hoặc Felipe Monteiro. Bên cạnh Gimenez, Yannick Carrasco cũng không thể tham dự trận đấu trước Man City vì án treo giò.

Với lối chơi phòng ngự chắc chắn cùng những nhân tố đủ sức tạo đột biến, Atletico Madrid hứa hẹn trở thành bài test khó nhằn với Man City.

Phil Foden sẽ được thưởng nếu CLB sở hữu Haaland

Phil Foden được cho đã đồng ý với một bản hợp đồng dài hạn mới với Man City, trị giá 150.000 bảng/tuần vào tháng 10 năm ngoái. Nhưng thỏa thuận đó vẫn chưa được ký kết, do đó với việc Haaland dự kiến đến Man City vào mùa hè – nhận mức lương khổng lồ 500.000 bảng/tuần – sẽ khiến Foden phải nói chuyện lại.

Cả hai người đều bằng tuổi nhau. Foden sẽ tròn 22 tuổi vào tháng 5, Haaland vào tháng 7. Và trong khi tiền đạo người Na Uy đã tích lũy được số bàn thắng khủng ở bất cứ nơi nào anh thi đấu, Foden đã giành được nhiều danh hiệu lớn ở Man City.

Foden hoàn toàn có thể cùng tuyển Anh làm nên chuyện ở Qatar cuối năm nay, do đó Man City sẽ buộc phải quay trở lại bàn đàm phán và tính đến một hợp đồng có lợi hơn cho Foden, khi họ định phá vỡ cấu trúc tiền lương của mình với việc đưa về Haaland về vào cuối mùa giải.

Điều tương tự cũng có thể áp dụng cho các cuộc đàm phán hợp đồng khác ở Man City, với tiền vệ người Tây Ban Nha, Rodri và cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez. Tuy nhiên, việc đảm bảo tương lai lâu dài của Foden được coi là ưu tiên số 1 của họ. Pep Guardiola đã không giấu giếm sự đánh giá cao của ông cho sao trẻ này.

Ngoài những thông tin trên bạn đọc cũng có thể quan tâm tới ket qua bong da những giải đấu hàng đầu thế giới được rất nhiều người yêu thích, chúng tôi cập nhật đầy đủ chi tiết nhất.

Categories: Tin Bóng Đá
thuanqq: