X

Tin chuyển nhượng 30/10: Ronaldo hé lộ nguyên nhân chia tay Real

Tin chuyển nhượng 30/10: Ronaldo hé lộ nguyên nhân chia tay Real; HLV Unai Emery muốn tái ngộ Juan Mata; Real tranh hàng với Tottenham…

Ronaldo hé lộ nguyên nhân chia tay Real

Chia sẻ trên France Football, Ronaldo đã công khai tiết lộ lý do khiến anh ra đi trong phiên chợ hè vừa qua. “Trong khoảng 4-5 năm đầu tiên, tôi có cảm giác mình là Cristiano Ronaldo. Nhưng sau đó, Chủ tịch Perez chỉ coi tôi như đối tác làm ăn. Đó là lý do khiến tôi nghĩ tới chuyện ra đi. Đôi lúc tôi đọc báo xem họ nói gì khi tôi yêu cầu ra đi. Tôi luôn có cảm giác rằng ông ta không muốn giữ tôi ở lại.”

Ronaldo đã ghi 44 bàn cho Real Madrid mùa trước và 7 bàn cho Juventus mùa này. Siêu sao 33 tuổi đang nhắm tới danh hiệu Quả bóng vàng thứ 3 liên tiếp. “Tôi nghĩ năm nay mình xứng đáng giành được giải thưởng này. Tôi đã mơ về Quả bóng vàng thứ 6 trong sự nghiệp”, anh cho biết.

HLV Unai Emery muốn tái ngộ Juan Mata

Theo thông tin từ Daily Star, HLV Unai Emery rất muốn tái ngộ cậu học trò cũ Juan Mata tại sân Emirates.

Unai Emery muốn mang Mata về Arsenal

Cụ thể, Pháo thủ thành Lodon sẽ đàm phán với MU để hỏi mua Mata ở kỳ chuyển nhượng hè sang năm, thời điểm mà hợp đồng hiện tại của Mata với đội chủ sân Old Trafford bước vào năm cuối cùng.

Real tranh hàng với Tottenham

Theo Marca, Real Madrid đang sẵn sàng bỏ ra 24 triệu euro nhằm phá vỡ hợp đồng của tiền vệ phòng ngự Wilmar Barrios của Boca Juniors.

Wilmar Barrios năm nay 26 tuổi và đã có 17 lần khoác áo ĐTQG Colombia từ năm 2016 cho tới nay. Trước khi Real để ý tới Barrios, tiền vệ này cũng đang được CLB Tottenham hỏi mua giá 20 triệu euro.

Mourinho được cấp 100 triệu mua sắm trong tháng 1

Tất cả những dấu hiệu lúc này đều cho thấy BLĐ Man United vẫn hết lòng ủng hộ Jose Mourinho. Theo thông tin mới nhất từ The Guardian, giới “chóp bu” của Quỷ đỏ sẽ cấp cho HLV người Bồ Đào Nha 100 triệu bảng để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Mourinho được cấp 100 triệu bảng mua sắm trong tháng 1

Mourinho rất muốn bổ sung thêm một trung vệ để tăng cường sự chắc chắn cho đội hình hiện tại. Mục tiêu của chiến lược gia 55 tuổi là Toby Alderweireld (Tottenham), Harry Maguire (Leicester) và Jerome Boateng (Bayern Munich).

Barca sẵn sàng bán lỗ “bom xịt”

Arsenal và Chelsea đang dành sự quan tâm cho Ousmane Dembele – tài năng 21 tuổi được Barcelona đưa về Nou Camp để thay thế Neymar trong mùa hè 2017. Những tưởng thương vụ này khó để thực hiện thì trong một diễn biến mới nhất, giới thạo tin TBN khẳng định Barca rất sẵn lòng bán đi ngôi sao người Pháp ngay trong tháng 1/2019.

Thậm chí, Barcelona còn chấp nhận bán lỗ ngôi sao người Pháp khi được cho là sẽ hài lòng nếu nhận được đề nghị trị giá khoảng 90 triệu Euro.

Categories: Chuyển nhượng
tuanlh: