X

Tin bóng đá trưa 1/3: Juventus để mắt tới Depay và Milik

Tin bóng đá trưa 1/3: Juventus để mắt tới Depay và Milik; Solskjaer tiết lộ kế hoạch mua sắm của MU; MU nhắm trung vệ của Man City.

Juventus để mắt tới Depay và Milik

Theo Tuttosport nhằm để cải thiện kết quả bóng đá mùa sau, tiền đạo Memphis Depay (Lyon) và chân sút Arkadiusz Milik của Napoli đang chơi cho Marseille theo dạng mượn, nằm trong danh sách chuyển nhượng của Juventus. Nhà vô địch Serie A cần thêm hỏa lực và tìm kiếm những thương vụ tiềm năng trong mùa hè. Depay sẽ là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Lyon vào cuối tháng 6, trong khi vẫn chưa rõ Milik có trở lại CLB chủ quân Napoli hay không.

Solskjaer tiết lộ kế hoạch mua sắm của MU

Họp báo bên lề trận đấu với Chelsea, HLV Solskjaer nói: “Tôi sở hữu một đội hình mạnh và có chiều sâu. Bởi vậy chúng tôi chỉ cần nâng cấp một vài vị trí. Không có chuyện Manchester United sẽ mua sắm ồ ạt ở Hè 2021”

“Chúng tôi vẫn đang xem xét các cầu thủ và họ phải là những người phù hợp. Vấn đề không phải là phí chuyển nhượng. MU cũng sẽ hướng đến những gương mặt trẻ chất lượng. Những bản hợp đồng như vậy sẽ giúp CLB duy trì sự ổn định trong một thời gian dài”.

MU nhắm trung vệ của Man City

Trang tin Todofichajes cho biết MU đã đưa Eric Garcia của Man City vào danh sách mục tiêu mua sắm ở phiên chợ Hè 2021. Mùa này, Eric Garcia không được HLV Pep Guardiola sử dụng nhiều ở sân chơi Premier League. Hợp đồng của Garcia với Man City cũng chỉ còn thời hạn vào cuối mùa. Thế nên, khả năng cao trung vệ người Tây Ban Nha sẽ chia tay Etihad.

Garcia luôn được Barcelona quan tâm nhưng MU tin rằng với mức đãi ngộ xứng đáng, họ sẽ thuyết phục được Garcia chuyển sang “nửa Đỏ” thành Manchester chơi bóng.

Napoli tìm lại niềm vui chiến thắng

Sau trận thảm bại trên sân của Atalanta, Napoli đã trở lại với chiến thắng 2-0 ở màn tiếp đón Benevento. Dries Mertens và Politano là 2 cầu thủ đã ghi bàn mang về 3 điểm cho Napoli. Tuy vậy, thầy trò Gattuso vẫn đang có kết quả bongdaso đứng thứ 6 trên BXH với 43 điểm, kém 3 điểm so với top 4.

Categories: Tin Bóng Đá
ngocntb: