X

Tin bóng đá sáng 17/3: Benzema đưa Real Madrid vào Tứ kết C1

Tin bóng đá sáng 17/3: Benzema đưa Real Madrid vào Tứ kết C1; M.U có thêm hợp đồng mới; Tottenham đón tin vui từ Son Heung Min.

Benzema đưa Real Madrid vào Tứ kết C1

Sau khi thua 0-1 ở trận lượt đi, Atalanta buộc phải tràn lên tấn công nhưng họ hầu như không tạo ra được mối de dọa cho khung thành của thủ môn Courtois. Thậm chí đội bóng của Italy còn để thủng lưới trước. Phút 34 của trận đấu, thủ môn Atalanta, Sportiello mắc sai lầm khi chuyền bóng đến vị trí của Luka Modric ngay trước vòng cấm. Cầu thủ người Croatia sau đó đi bóng vào vòng cấm rồi chuyền như dọn cỗ để Karim Benzema ghi bàn mở tỉ số.

Bước sang hiệp 2, Real Madrid tiếp tục được giành được lợi thế khi được hưởng phạt đền ở phút 58 vì Vinicius bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Sergio Ramos dễ dàng đánh bại thủ môn của Atalanta.

Tới phút 83, Luis Muriel níu giữ hy vọng cho Atalanta khi anh rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho đại diện của Serie A. Muriel đã thực hiện cú đá phạt trực tiếp hiểm hóc để buộc Courtois vào lưới nhặt bóng. Tuy nhiên đến phút 85, Real Madrid đã ghi thêm bàn thắng nữa để nâng tỉ số lên 3-1 sau bàn thắng của Asensio.

Kết thúc trận đấu, Real Madrid đã có kết quả bongdaso giành chiến thắng 3-1 trước Atalanta. Sau 2 lượt trận, Real Madrid thắng với tổng tỉ số 4-1 và giành vé vào Tứ kết.

M.U có thêm hợp đồng mới

Tối nay, M.U đã chính thức công bố bản hợp đồng mới thứ hai trong vòng hai ngày, với Anthony Elanga. Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi này đã gia nhập học viện M.U từ năm 12 tuổi và được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất đội trẻ M.U mùa trước. Mùa này, Elanga tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi chơi cho U23 Quỷ đỏ. Sau 16 lần ra sân, anh đã có ket qua bong da ghi được 8 bàn thắng và kiến tạo 3 bàn khác.

Tottenham đón tin vui từ Son Heung Min

Son Hueng Min chỉ thi đấu được 17 phút trong trận derby thành London hồi cuối tuần trước do chấn thương gân kheo. Theo thông tin mới nhất từ tờ Football London, chấn thương của tiền vệ người Hàn Quốc không nặng như dự đoán ban đầu. Cầu thủ này đã có thể tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này.

Neuer nguy cơ lỡ trận đấu với Lazio

Theo tin từ báo chí Đức, thủ thành Manuel Neuer không có mặt trong buổi tập gần nhất của Bayern. Nguyên nhân là bởi thủ môn người Đức bị cảm cúm. Để đề phòng bất trắc, đội bóng xứ Bavaria nhiều khả năng sẽ sử dụng thủ môn dự bị Alexander Nubel trong cuộc đối đầu với Lazio.

Categories: Tin Bóng Đá
ngocntb: