X

Tin bóng đá ngày 16/3: CĐV Real tố bị Chelsea ‘lừa’ vụ Hazard

Tin bóng đá ngày 16/3: CĐV Real tố bị Chelsea ‘lừa’ vụ Hazard, Copa America đổi thể thức thi đấu… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

CĐV Real tố bị Chelsea ‘lừa’ vụ Hazard

Hôm qua, phía Real Madrid và HLV Zinedine Zidane đã xác nhận Eden Hazard lại bị chấn thương và sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp Atalanta ở Champions League.

Đây đã là chấn thương thứ 11 cầu thủ người Bỉ gặp phải khi thi đấu cho Real. Theo Bleacher Report, Hazard khả năng sẽ nghỉ thi đấu từ 4-6 tuần.

Chứng kiến những gì đang diễn ra, các CĐV Real đã tỏ ra rất thất vọng. Nhưng thay vì động viên, an ủi Hazard, nhiều người đã lên mạng xã hội tố Chelsea đã lừa họ trong thương vụ liên quan đến ngôi sao này.

Tin bóng đá ngày 16/3: CĐV Real tố bị Chelsea ‘lừa’ vụ Hazard

Đáng chú ý là trước khi tới Real, Hazard cũng rất hiếm khi gặp chấn thương. Trong 7 năm khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge, anh chỉ nghỉ đúng 8 trận vì lý do này.

Bùng nổ trước Huesca, Messi lập thêm một loạt kỷ lục

Lionel Messi đã thiết lập thêm một kỷ lục tại La Liga vào đêm thứ 2 khi ngôi sao Barcelona đóng góp một cú đúp ngoạn mục vào lưới Huesca. Theo nhan dinh bong da hom nay thì ngoài san bằng kỷ lục ra sân nhiều nhất cho Barca của Xavi, M10 còn có mùa thứ 13 liên tiếp cán mốc 20 bàn ở giải VĐQG Tây Ban Nha.

Copa America đổi thể thức thi đấu

Copa America 2021 vừa chính thức đổi thể thức thi đấu sau khi ĐT Qatar và ĐT Australia rút lui. Theo tiết lộ từ nhà báo Tancredi Palmeri, giải đấu được chuyển sang thể thức chia 2 bảng đấu và mỗi bảng gồm 5 đội. Các đội sẽ đá vòng tròn một lượt tính điểm chọn ra 4/5 đội lọt vào tứ kết.

Harry Maguire là “vua nhận thẻ” của Premier League

Đến thời điểm này của mùa 2020/21, Harry Maguire bị phạt 8 thẻ vàng ở Premier League, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào. Ngôi sao người Anh cũng là trung vệ phạm lỗi nhiều nhất giải đấu số 1 nước Anh mùa này (35 lần).

Diogo Jota ghi bàn giúp Liverpool thắng Wolverhampton 1-0

Rạng sáng 16-3, Liverpool đã đánh bại Wolverhampton với kqbd 1-0 trên sân khách Molineux. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền đạo 24 tuổi Diogo Jota.

Đây là bàn thắng rất đáng nhớ của Diogo Jota, khi anh “trở lại mái nhà xưa” và ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Wolverhampton. Với chiến thắng này, Liverpool đã vượt mặt Everton và Tottenham để vươn lên xếp thứ 6 khi được 46 điểm và kém 5 điểm so với đội xếp thứ tư Chelsea.

Categories: Tin Bóng Đá
ngocntb: