X

Nhận định tỷ lệ trận Colchester United vs Tottenham (1h45 ngày 25/9)

Nhận định, thông tin tỷ lệ kèo, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Colchester United vs Tottenham vào lúc 1h45 ngày 25/9 thuộc vòng 3 cup Liên đoàn Anh.

TLCA: 2:0

TL O/U: 3 1/4

Nhận định tỉ lệ kèo cổng game Châu Á – kèo chấp Colchester United vs Tottenham

Tại vòng 3 League Cup năm nay, Tottenham tiếp tục được đối đầu với 1 đội bóng rất mềm là Colchester United. Trong khi đội khách đang là 1 trong 6 đội bóng hàng đầu của nước Anh. Ở chiều ngược lại, Colchester United đang thi đấu ở League Two, tức giải hạng 3 nước Anh.

Sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp giúp NHM có thể dễ dàng nhận định chiến thắng cho đội bóng nào. Lúc này mối quan tâm hàng đầu của người chơi là Tottenham sẽ có chiến thắng với cách biệt bao nhiêu bàn trước đối thủ quá yếu này.

Cổng game châu Á đưa ra tỷ lệ Tottenham chấp đội chủ nhà 2-2,5. Đây là tỷ lệ kèo thường thấy mỗi khi những đội bóng tại Premier League thi đấu tại league Cup hay FA Cup với những đối thủ ở giải đấu hạng dưới. Với đội bóng có khả năng tấn công mạnh mẽ và rất hiệu quả như Tottenham, tỷ lệ kèo này được xem là quá dễ cho Gà trống. Đặc biệt khi họ đang muốn vực dậy tinh thần khi đang có khởi đầu không tốt ở giải ngoại hạng Anh.

HLV Pochettino không có thói quen sử dụng những cầu thủ trẻ ở các giải đấu không được đánh giá cao như League Cup hay FA Cup. Mùa giải năm ngoái, Tottenham vẫn ra sân với đội hình rất mạnh trước những đối thủ như Watford hay West Ham. Vì vậy trận đấu tới, nhiều khả năng ông vẫn sẽ sử dụng bộ khung đang chinh chiến ở nhiều giải đấu để chắc thắng trước Colchester United.

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau tại FA Cup mùa giải 2015/16, Colchester United cũng được đá trên sân nhà và đã phải nhận thất bại 1-4. Với thống kê trên, có thể thấy tỷ lệ kèo 2-2,5 mà cổng game châu Á đưa ra, Tottenham có thể vượt qua một cách dễ dàng. Các chuyên gia soi kèo nhận định chiến thắng thuộc về đội khách.

Chọn Tottenham

Nhận định kèo O/U Colchester vs Tottenham

Với những cầu thủ đẳng cấp, Tottenham sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để nhanh chóng dồn đối thủ về bên phần sân nhà. Như đã nói, phong độ của Colchester cũng hết sức bất ổn. Chuyên gia của bongda365 nhận định, khả năng chủ nhà tịt ngòi cực cao.

Mặt khác, HLV Pochettino cũng cần giữ sức cho các học trò. Ngay sau trận này, họ sẽ đối đầu Southampton và quan trọng hơn là tiếp đón Bayern Munich tại Champions League. Cộng với tỷ lệ O/U hôm nay khá cao, chọn Xỉu là phương án hợp lý.

Tư vấn: chọn Xỉu

Phân tích phong độ Colchester United vs Tottenham Hotspur

Colchester United thắng 5/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên John McGreal thắng 5/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất.

Tottenham Hotspur không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Mauricio Pochettino không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 5/5 trận gần nhất.

Phân tích đối đầu Colchester United vs Tottenham Hotspur

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 2 trận làm khách gần đây trên sân vận động Layer Road Stadium, đội bóng của huấn luyện viên Mauricio Pochettino thắng 1 hòa 1, 1/2 trận đấu có ít nhất 3 bàn thắng được ghi, tính 2 trận đối đầu đã qua thì Colchester United hòa 1 thua 1, 1/2 trận đấu có nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi.

Thông tin lực lượng

* Colchester: Harry Pell chấn thương.

* Tottenham: Lo Celso cũng vắng mặt vì lý do tương tự; Juan Foyth và Ryan Sessegnon bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Colchester United vs Tottenham

Colchester United: Dean Gerken, Luke Prosser, Tom Eastman, Ryan Clampin, Ryan Jackson, Ben Stevenson, Brandon Comley, Luke Gambin, Courtney Senior, Frank Nouble, Luke Norris.

Tottenham: Paulo Gazzaniga, Jan Vertonghen, Toby Alderweireld, Danny Rose, Serge Aurier, Eric Dier, Erik Lamela, Harry Winks, Victor Wanyama, Heung-Min Son, Harry Kane.

Du doan ty so bóng đá hôm nay: Tottenham thắng 4-1

"Đây chỉ là những nhận định mang tính chất tham khảo, kết quả thực tế của trận đấu có thể khác biệt. Hãy luôn tỉnh táo và có trách nhiệm trong quyết định của mình."

Categories: Nhận Định
thuanqq: