X

Nhận định tỷ lệ Pogon Szcecin vs Zaglebie Lubin (1h30 ngày 30/5)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, soi kèo bóng đá Pogon Szcecin vs Zaglebie Lubin lúc 1h30 ngày 30/05, vòng 27 giải VĐQG Ba Lan.

Nhận định kèo bóng đá cổng game châu Á – kèo chấp Pogon Szczecin vs Zaglebie Lubin

Pogon Szczecin hiện đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Giải VĐQG Ba Lan chỉ còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn có nguy cơ bị loại khỏi nhóm 8 đội được bước vào vòng tranh chức vô địch. Bởi thế, họ cần thực sự thận trọng và tận dụng tối đa cơ hội có điểm.

Thực tế cho thấy, Pogon Szczecin chơi rất tốt khi có điểm tựa sân nhà. Ở mùa giải năm nay, họ mới chỉ trắng tay 4 lần sau 12 trận chơi tại đây. Nên biết, một Legia Warsaw hùng mạnh đang đứng đầu bảng xếp hạng cũng đã phải ra về với thất bại 1-3.

Trong khi đó, thành tích đá sân khách của Zaglebie Lubin lại rất tệ. Họ chơi không hề gắn kết và liên tục để đối thủ khai thác khoảng trống. Việc mất bóng khi đang dâng cao tấn công đã trở nên quá quen thuộc. Trong 8 chuyến làm khách gần nhất, tập thể này chỉ thắng 1 và thua tới 6 trận.

Trước một Pogon Szczecin được đánh giá cao hơn, rất khó để đội khách có thể làm nên chuyện. Mặt khác, thành tích đối đầu gần đây cũng đang nghiêng hoàn toàn về phía chủ nhà. Trong 4 trận gần nhất hai đội gặp nhau, Pogon Szczecin thắng tới 3 lần.

Chọn Pogon Szczecin

Nhận định kèo O/U Pogon Szczecin vs Zaglebie Lubin

1.05*2.5*0.85

Cả Pogon Szczecin lẫn Zaglebie Lubin đều không được đánh giá cao ở khả năng tấn công khi không sở hữu những “tay san bàn đẳng cấp” trong đội hình. Và khi cả hai đều rất cần một kết quả thuận lợi để làm đòn bẩy cho chặng đường còn lại, cả Pogon Szczecin lẫn Zaglebie Lubin sẽ tạo ra một thế trận chặt chẽ với ít bàn thắng được ghi.

Chọn Pogon Szczecin

Phong độ thi đấu gần đây của Pogon Szcecin vs Zaglebie Lubin

Zaglebie Lubin thủng lưới 8 bàn trong 4 chuyến làm khách gần nhất.

Pogon Szczecin bất bại trong 4/6 trận gần nhất đá sân nhà.

Đối đầu Pogon Szczecin vs Zaglebie Lubin

Trong lịch sử Pogon Szczecin và Zaglebie Lubin đã có 23 lần chạm trán với nhau. Thành tích đang khá cân bằng khi Pogon Szczecin đã giành được bảy chiến thắng nhưng cũng đã nhận tới sáu thất bại trước đối thủ. Tuy nhiên Pogon Szczecin lại đang chiếm ưu thế khi đã giành được tới ba chiến thắng trong năm lần đối đầu gần đây với đối thủ.

Đội hình dự kiến của Pogon Szczecin vs Zaglebie Lubin

Pogon Szczecin: Dante Stipica, Jakub Bartkowski, Michalis Manias, Adam Frączczak, Srđan Spiridonović, Soufian Benyamina, Konstantinos Triantafyllopoulos, Kamil Drygas, Hubert Matynia, Santeri Hostikkam Zvonimir Kožulj

Zaglebie Lubin: Konrad Forenc, Jakub Tosik, Saša Balić, Ľubomír Guldan, Bartosz Kopacz, Damjan Bohar, Evgeny Bashkirov, Filip Starzyński, Kamil Mazek, Saša Živec, Dejan Dražić

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay: Pogon Szczecin 2-1 Zaglebie Lubin

"Đây chỉ là những nhận định mang tính chất tham khảo, kết quả thực tế của trận đấu có thể khác biệt. Hãy luôn tỉnh táo và có trách nhiệm trong quyết định của mình."

Categories: Nhận Định
thuanqq: