X

Nhận định trận đấu Malmo vs Hammarby (00h00 ngày 24/7)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Malmo vs Hammarby vào lúc 00h00 ngày 24/7 thuộc giải VĐQG Thụy Điển.

Nhận định, dự đoán trận đấu Malmo vs Hammarby

Sau khi để hụt mất chức vô địch mùa trước khá đau đớn, các cầu thủ Malmo phải mất một khoảng thời gian để xốc lại tinh thần. Dù vậy, với tư cách là đội bóng giàu truyền thống nhất của bóng đá Thụy Điển, Malmo đang dần khởi sắc. 2 vòng đấu vừa qua, họ mang về 6 điểm tối đa để vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Hammarby cũng là đệ tam anh hào của mùa trước, nhưng sự ổn định lại không được duy trì ở đội bóng này. 9 trận vừa qua, Hammarby mang về vỏn vẹn 2 chiến thắng. Họ cũng vừa chính thức phải chia tay đấu trường cúp Quốc gia bởi đối thủ chiếu dưới Goteborg.

Quá khứ chỉ ra rằng Hammarby chính là một trong những con mồi cực kì ưa thích của Malmo. Theo đó, 12 trận đối đầu gần đây Malmo mang về tới 9 chiến thắng. Bên cạnh đó, Malmo còn thắng liên tiếp 7 trận tiếp đón Hammarby trên sân nhà. Điều đó dự báo một chuyến đi thực sự bão táp dành cho các cầu thủ khách.

Thông tin tỷ lệ bóng đá hôm nay

Phân tích phong độ Malmo vs Hammarby

Malmo không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Malmo FF thắng 7/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất.

Hammarby không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách Hammarby không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Phân tích đối đầu Malmo vs Hammarby

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 10 trận làm khách gần đây trên sân nhà của Malmo, Hammarby thắng 2 thua 8, 10/10 trận đấu đã kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Hammarby thua 2. Tính 20 trận đối đầu đã qua thì Malmo FF thắng 11 hòa 1 thua 8, 13/20 trận đấu đã kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Malmo FF thắng 2 thua 2.

Đội hình dự kiến Malmo vs Hammarby

Malmo: Johan Dahlin, Behrang Safari, Carl Oscar Lewicki, Anel Ahmedhodzic, Soren Rieks, Eric Larsson, Anders Christiansen, Bonke Innocent, Jo Inge Berget, Marcus Antonsson, Isaac Thelin.

Hammarby: Davor Blazevic, Mads Fenger, David Fallman, Simon Sandberg, Dennis Widgren, Alexander Kacaniklic, Muamer Tankovic, Jeppe Andersen, Paulinho, Serge Junior Ngouali, Gustav Ludwigson

Dự đoán ket qua bong da truc tuyen: Malmo 3-1 Hammarby

"Đây chỉ là những nhận định mang tính chất tham khảo, kết quả thực tế của trận đấu có thể khác biệt. Hãy luôn tỉnh táo và có trách nhiệm trong quyết định của mình."

Categories: Nhận Định
thuanqq: