X

Nhận định trận đấu Deportivo vs Fuenlabrada (2h00 ngày 21/7)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Deportivo vs Fuenlabrada vào lúc 2h00 ngày 21/7 thuộc giải hạng 2 Tây Ban Nha.

Nhận định, dự đoán trận đấu Deportivo vs Fuenlabrada

Segunda 2018/19 là một mùa giải Deportivo thi đấu cực kỳ thành công khi họ cán đích ở vị trí thứ 6 trên BXH. Tưởng như “The Turks” sẽ tiếp nối thành tích đó để thi đấu khởi sắc ở mùa giải năm nay, tuy nhiên, những gì mà đoàn quân của Fernando Vázquez thể hiện được lại đang khiến người hâm mộ cực kỳ thất vọng.

Cụ thể, trước vòng đấu cuối cùng, đội bóng áo sọc xanh trắng vẫn đang nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ” với vỏn vẹn 48 điểm sau 41 trận đã thi đấu. Ở giai đoạn nước rút của mùa giải, Deportivo chơi khá tệ khi đã 3 trận liên tiếp thành tích họ sở hữu chỉ là những trận thua. Lý giải cho kết quả đáng buồn này là bởi vì các cầu thủ áo sọc trắng xanh đang phơi bày một bộ mặt bạc nhược cộng thêm những sự thiếu chính xác ở cả 3 tuyến thời gian vừa qua.

Các chuyên gia soi kèo dự đoán, ở vòng đấu tới, dù sở hữu lợi thế sân nhà Abanca-Riazor nhưng sẽ rất khó khăn cho Deportivo có điểm khi đối thủ của họ là Fuenlabrada.

Trái ngược với Deportivo, Fuenlabrada đang có một mùa giải thành công ngoài mong đợi. Hiện họ đang xếp thứ 6 trên BXH Segunda với 60 điểm sau 41 trận đã đấu.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay

Phân tích phong độ Deportivo vs Fuenlabrada

Deportivo La Coruna không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân nhà Deportivo La Coruna thắng 5/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Fuenlabrada thắng 6/10 trận gần đây, thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Mere không thắng 8/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Thành tích đối đầu

Trận đối đầu duy nhất, hai đội cầm chân nhau với tỷ số 1-1

Đội hình dự kiến Deportivo La Coruna vs Fuenlabrada

Deportivo: Dani Giménez – Bóveda – Ba – Salva Ruiz – Peru Nolaskoain – Mujaid Sadick – Álex Bergantiños – Shibasaki – Santos – Hugo Vallejo – Víctor Mollejo

Fuenlabrada: Joan Femenías – David Prieto – Juanma – Iribas – Cristian – Hugo Fraile – Cristóbal – Ciss – Nteka – Anderson Cruz – Martínez

Dự đoán kết quả bóng đá: Deportivo 0-1 Fuenlabrada.

"Đây chỉ là những nhận định mang tính chất tham khảo, kết quả thực tế của trận đấu có thể khác biệt. Hãy luôn tỉnh táo và có trách nhiệm trong quyết định của mình."

Categories: Nhận Định
thuanqq: