X

Nhận định trận Bellmare vs Kashima Antlers (18h00 ngày 22/7)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Bellmare vs Kashima Antlers vào lúc 18h00 ngày 22/7 thuộc giải VĐQG Nhật Bản.

– TLCA: 1/2:0

– T/X: 2 1/2

Nhận định, dự đoán trận đấu Bellmare vs Kashima Antlers

Là CLB danh tiếng ở xứ mặt trời mọc nhưng Kashima Antlers khởi đầu vô cùng tệ hại với 4 vòng đầu tiên thất bại. Nhưng dù sao họ cũng kịp xốc dậy tinh thần với chiến thắng 4-2 trước Yokohama Marinos vừa qua. Trong khi ấy, Shonan Bellmare mới chỉ có 1 điểm sau 5 trận và đứng áp chót trên BXH.

Bên kia chuyến tuyến, đội chủ nhà thậm chí còn có khởi đầu tệ hại hơn. Shonan Bellmare chưa có được trận thắng nào trong 5 vòng đấu đã qua. Điểm sáng duy nhất trong chuỗi thành tích này là trận hòa không bàn thắng trên sân nhà trước Sapporo ở vòng 4.

Trong mùa giải trước Shonan Bellmare chỉ về đích ở vị trí 16 với 36 điểm sau 34 vòng đấu và phải đấu trận play-off để giành vé trụ hạng. Thế nhưng phong độ của đội bóng cũng chẳng khá hơn ở mùa giải mới khi hiện cũng đang đứng thứ 17 với 1 điểm duy nhất sau 5 vòng đầu tiên.

Thông tin tỷ lệ bóng đá hôm nay

Thống kê phong độ

Sau 34 vòng đấu trong mùa giải 2019-2020 thì Bellmare chỉ dành được 36 điểm và chỉ cán đích ở vị trí thứ 16 trên BXH.

Hiện tại sau 5 trận đấu Kashima Antlers mới chỉ có được 1 trận thắng, với 3 điểm trong tay họ đang tạm đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng lúc này.

Thống kê đối đầu Bellmare vs Kashima Antlers

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 6 trận làm khách gần đây trên sân vận động Shonan BMW Stadium, đội bóng của huấn luyện viên Go Oiwa thắng 2 hòa 1 thua 3, 5/6 trận đấu có nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Kashima Antlers thua 2. Tính 12 trận đối đầu đã qua thì Shonan Bellmare thắng 4 hòa 1 thua 7, 7/12 trận đấu có nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Shonan Bellmare thắng 2 thua 2.

Đội hình dự kiến của Bellmare vs Kashima

Bellmare: Tomii, Yamane, Onoda, Fukushima, Sugioka, Ono, Arai, Umesaki, Hiroki, Saito, Ohashi, Hiroki.

Kashima Antlers: Kwon, Bueno, Inukai, Ito, Machida, Nagaki, Nakamura, Shirasaki, Doi, Sho Ito, Serginho.

Dự đoán ket qua bong da truc tuyen: Bellmare 1-2 Kashima Antlers

"Đây chỉ là những nhận định mang tính chất tham khảo, kết quả thực tế của trận đấu có thể khác biệt. Hãy luôn tỉnh táo và có trách nhiệm trong quyết định của mình."

Categories: Nhận Định
thuanqq: