X

Nhận định Spartak Moscow vs Akhmat Grozny 00h00, 15/08 – VĐQG Nga

Nhận định Spartak Moscow vs Akhmat Grozny, 00h00 ngày 15/08/2020. Nhận định bóng đá Vòng 2 VĐQG Nga hôm nay chính xác nhất.

Nhận định Spartak Moscow vs Akhmat Grozny

Lợi thế sân nhà không giúp Spartak Moscow thu về 3 điểm trọn vẹn trong ngày đầu ra quân, thay vào đó họ chỉ chấp nhận hòa với tỷ số trực tuyến 2-2 trước Sochi. Chính vì thế, thầy trò HLV Domenico Tedesco đang rất khát khao thu về chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới trước Akhmat Grozny.

Chỉ phải tiếp đón Akhmat Grozny ở vòng 2 giải VĐQG Nga, Spartak Moscow đang đứng trước cơ hội rất lớn để mang về chiến quả đầu tiên. Hoàn toàn dễ hiểu khi Akhmat Grozny vốn chưa bao giờ được đánh giá cao. Thậm chí, đây còn là đội bóng từng suýt phải xuống hạng mùa trước khi chỉ xếp trên nhóm cầm đèn đỏ nhờ hơn thành tích đối đầu.

Ở thời điểm hiện tại, Akhmat Grozny không phải là đội bóng nhận được sự tín nhiệm từ giới chuyên môn. Đội khách không thắng liên tiếp 4 trận gần đây, chỉ thắng kèo 1 trận và ghi vỏn vẹn 1 bàn. Quá khứ cũng không ủng hộ Akhmat Grozny khi thua tới 7/9 trận đối đầu gần nhất với Spartak Moscow, trong đó có thất bại với kqbd 0-3 ở mùa trước.

Spartak Moscow có được sự tự tin lớn nhờ thành tích đối đầu thuận lợi trong quá khứ. 27 lần chạm trán Akhmat Grozny trước đây, Spartak Moscow bất bại tới 19 lần với 15 chiến thắng và 4 trận hòa. Mùa giải năm ngoái khi đối đầu Akhmat Groznyi, Spartak Moscow toàn thắng, ghi 6 bàn và chỉ 1 lần để thủng lưới.

Thông tin lực lượng Spartak Moscow vs Akhmat Grozny

Spartak Moscow: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Akhmat Grozny: Không có sự vắng mặt nào đáng kể.

Đội hình dự kiến Spartak Moscow vs Akhmat Grozny

Spartak Moscow: Aleksandr Maksimenko, Giorgi Djikia, Samuel Gigot, Pavel Maslov, Ayrton Ayrton Dantas de Medeiros, Maksim Glushenkov, Alex Kral, Zelimkhan Bakaev, Roman Zobnin, Aleksandr Sobolev, Jordan Larsson

Akhmat Grozny: Giorgi Shelia, Maksim Nenakhov, Andrey Semenov, Zoran Nizic, Miroslav Bogosavac, Artem Timofeev, Anton Shvets, Konrad Michalak, Ivanov Oleg Alexandrovich, Bernard Berisha, Vladimir Iljin

Dự đoán tỉ số: Spartak Moscow 3-1 Akhmat Grozny

"Đây chỉ là những nhận định mang tính chất tham khảo, kết quả thực tế của trận đấu có thể khác biệt. Hãy luôn tỉnh táo và có trách nhiệm trong quyết định của mình."

Categories: Nhận Định
ngocntb: