X

Nhận định Nagoya Grampus vs Kashiwa Reysol (16h00 ngày 1/8)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Nagoya Grampus vs Kashiwa Reysol vào lúc 16h00 ngày 1/8 thuộc giải VĐQG Nhật Bản.

TLCA: 0:1/4

TX O/U: 2 1/2

Nhận định, dự đoán trận đấu Nagoya Grampus vs Kashiwa Reysol

Nagoya Grampus không được đánh giá quá cao trước khi mùa giải năm nay bắt đầu. Nên nhớ họ chỉ cán đích ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng J-League 2019, hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm mà thôi.

Tuy nhiên đã có quá nhiều thứ được thay đổi ở mùa giải năm nay. Nagoya Grampus đang là 1 trong 2 đội bóng còn lại ở J-League chưa phải nhận bất kỳ thất bại nào. Sau 6 vòng họ giành về 4 chiến thắng, 2 kết quả hoà qua đó đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng dù đá thiếu 1 trận. Ngoài ra Nagoya Grampus cũng vừa có 3 trận thắng liên tiếp.

Trong khi đó Kashiwa Reysol cũng không hề kém cạnh với 3 chiến thắng liên tiếp trong 3 vòng đấu gần đây nhất. Tuy nhiên trước đó họ cũng có tới 3 thất bại liên tiếp, phong độ của họ là không thực sự ổn định.

Hay có thể nói theo cách khách là Kashiwa chơi rất tốt trước các đội bóng nhỏ và không thường tạo nên bất ngờ trước những đội bóng mạnh hơn.

Thông tin tỷ lệ bóng đá hôm nay

Phân tích phong độ Nagoya Grampus Eight vs Kashiwa Reysol

Nagoya Grampus Eight thắng 5/10 trận gần đây, thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Massimo Ficcadenti không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Kashiwa Reysol thắng 7/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Nelsinho Baptista thắng 6/10 trận gần đây, thắng 3/5 trận gần nhất.

Phân tích đối đầu Nagoya Grampus Eight vs Kashiwa Reysol

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 10 trận làm khách gần đây trên sân vận động Toyota, đội bóng của huấn luyện viên Nelsinho Baptista thắng 2 hòa 4 thua 4, 6/10 trận đấu đã kết thúc với không quá 2 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Kashiwa Reysol thắng 1 hòa 1. Tính 20 trận đối đầu đã qua thì Nagoya Grampus Eight thắng 9 hòa 5 thua 6, 12/20 trận đấu đã kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Nagoya Grampus Eight thắng 1 hòa 1 thua 2.

Đội hình dự kiến Nagoya Grampus vs Kashiwa Reysol

Nagoya Grampus: Mitchell Langerak, Shumpei Naruse, Shinnosuke Nakatani, Yuichi Maruyama, Yutaka Yoshida, Sho Inagaki, Takuji Yonemoto, Mateus, Naoki Maeda, Hiroyuki Abe, Mu Kanazaki.

Kashiwa Reysol: Kosuke Nakamura, Taiyo Koga, Yuji Takahashi, Takuma Ominami, Hiromu Mitsumaru, Masatoshi Mihara, Hidekazu Otani, Yuta Kamiya, Ataru Esaka, Hayato Nakama, Michael Olunga.

Dự đoán kết quả bóng đá trực tuyến: Nagoya Grampus 4-2 Kashiwa Reysol

"Đây chỉ là những nhận định mang tính chất tham khảo, kết quả thực tế của trận đấu có thể khác biệt. Hãy luôn tỉnh táo và có trách nhiệm trong quyết định của mình."

Categories: Nhận Định
thuanqq: