X

Mơ thấy quan tài đánh con gì?

Mơ thấy quan tài, bạn sẽ có nhiều cảm giác sau khi tỉnh dậy tùy vào từng giấc chiêm bao. Có người vô cùng sợ hãi, nhưng cũng có người cảm thấy bình thường. Vậy giấc mơ này có ý nghĩa như thế nào?

Quan tài hay còn được gọi là Áo quan đây là một vật dụng dùng để đựng xác người chết, dù xác chết được mai táng hay hỏa táng đều sử dụng quan tài. Quan có nghĩa là cánh cửa, tài có nghĩa là tiền tài, của cải, nói chung đều chỉ cho của cải vật chất. Chính vì vậy mà 2 chữ Quan tài có nghĩa là ai sống trên đời này đều phải trải qua cửa của cải, tiền tài vật chất. không ai không ném qua của này mà bước vào quan tài được.

Theo sách của người Trung Hoa thì hai chữ “quan tài” được ghép bởi chữ quan nghĩa “thăng quan tiến chức”, và chữ tài là “tài lộc, phát tài, phát đạt”. Thời trước quan tài chỉ để giành chôn cất cho người chết có địa vị xã hội và những người giàu có.  Những xác chết được đặt trong quan tài biểu thị đó là những người lúc còn sống có vị thế, địa vị cao trong xã hội.

Theo sổ mơ thì giấc mơ thấy người chết, cũng như việc thấy quan tài thường liên quan đến tình hình tài chính. Tuy nhiên, để biết chính xác ý nghĩa giấc mơ mang đến điềm báo gì thì bạn cần phải xem xét thêm những chi tiết xung quanh thì có những điềm báo khác.

Mơ thấy quan tài là điềm báo gì

+ Mơ thấy một quan tài để trên mộ mà không chôn thì đó là điềm lành, báo trước gia vận hưng thịnh khiến nhiều người phải ao ước. Bạn có thể yên tâm nếu như nằm mơ thấy giấc mơ này và đừng quên nắm bắt những cơ hội sắp tới để có thể có được một cuộc sống như mong muốn nhé.

+ Mơ thấy mình chôn cất quan tài: Giấc mơ này đang nói với bạn rằng bạn đang muốn chôn vùi và quên lãng đi một số điều gì đó, có thể là khao khát, những tư tưởng khác đi để có thể giết thời gian bằng cách cho cuộc sống này thêm bận rộn.

+ Mơ thấy quan tài màu vàng: Mơ thấy quan tài màu là giấc mơ mang lại điềm báo tốt cho người nằm mơ, nó mang điềm báo rằng trong tương lai bạn sắp gặp được rất nhiều may mắn, tài lộc trong công việc và cả trong cuộc sống. Mơ thấy quan tài màu vàng đa phần là giấc mơ mang điềm báo nghiêng về vấn đề công việc và tài chính của bạn, bạn rất có thể sẽ được thăng tiến, được thưởng hoặc công việc, dự án bạn đang làm đạt được kết quả tốt.

+ Mơ thấy có một người mang chiếc quan tài vào nhà bạn. Đừng quá lo lắng vì đây là dấu hiệu tốt. Điều này thể hiện rằng trong thời gian sắp tới đây bạn sẽ gặp một niềm vui, bất ngờ lớn về công việc hoặc gia đình. Có thể trong công việc bạn gặp được quý nhân nên nhiều cơ hội tăng lương, thăng chức.

+ Mơ thấy quan tài trôi trên dòng sông: Đây là điềm báo cho bạn biết rằng đây là một năm khá tốt với bạn, sẽ có những điều bất ngờ ghé thăm. Trong những tháng đầu năm, bạn gặp phải một chút khó khăn trong cuộc sống, tuy nhiên đến giữa năm và đặc biệt là vào cuối năm vận khí của bạn lại cực kì thịnh.

Mơ thấy quan tài đánh con gì?

+ Mơ thấy quan tài được đặt giữa hai ngôi nhà. Điều này cho thấy vận tiền tài, tài lộc năm đó sẽ đến với xu thế “ào ào” không thể tưởng tượng được, đánh đấu năm đấy là một năm bội thu không chỉ về tiền mà còn có cả cơ hội thăng tiến cho gia đình bạn.

+ Mơ thấy quan tài có người chết đang chui ra: Nếu bạn nằm mơ thấy hình ảnh người chết đang chui ra từ quan tài thì đây là giấc mơ thể hiện rằng bạn và gia đình của mình phải chuẩn bị dọn dẹp nhà cửa để tiếp đón một vị khachs quý phương xa đến thăm.

+ Mơ thấy mình nằm trong chiếc quan tài: Đây chắc chắn là một điều báo không lành. Nó báo hiệu cho bạn biết bạn đang gặp khá nhiều khó khăn và bế tắc trong cuộc sống. Bạn đang để suy nghĩ của mình không có lối thoát. Bạn nên chú ý và chỉnh đốn, sắp xếp lại cuộc sống của mình nhé.

+ Mơ thấy quan tài có xác chết người lạ: Có lẽ bạn đã vô tình làm tổn thương một ai đó chăng? Giấc mơ này cho thấy bạn đang khiến cho một mối quan hệ nào đó trở nên không thể cứu vãn, cũng có thể công việc trong thời gian tới của bạn sẽ gặp phải một chút khó khăn.

+ Mơ thấy trong quan tài là xác chết người thân: Điều này cho thấy xung quanh bạn đang tồn tại một số những mâu thuẫn không quá lớn nhưng vẫn làm ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Đừng quá lo lắng vì những điều này sẽ rất nhanh được sử lý ổn thỏa thôi.

+ Mơ thấy quan tài màu đỏ: Nằm mơ thấy quan tài màu đỏ chứng tỏ rằng bạn sắp có một tin vui cho gia đình của mình, gia đình bạn sắp đón nhận một tin cực kì tốt và nó ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của mọi thành viên. Tuy nhiên, nếu bạn nằm mơ thấy quan tài màu đỏ bạn cũng cần cẩn thận hơn với những vấn đề liên quan đến lửa.

+ Mơ thấy xác chết trong quan tài ngồi dậy: giấc mơ này cho thấy bạn cần phải cẩn trọng hơn trong mọi công việc cũng như mối quan hệ của mình với người xung quanh trong thời gian tới. Rất có thể sẽ có người lợi dụng bạn với ý đồ xấu và đang dần tiếp cận bạn đưa bạn đi vào con đường sai trái.

Mơ thấy quan tài đánh con gì

Các giấc mơ đều gắn với các con số để có thể dự đoán số đề ngày hôm sau có thể về. Những giấc mơ ma quái rùng rợn sẽ càng khiến cho chúng ta tin hơn về việc số đề ngày hôm sau sẽ xảy ra. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về giấc mơ khi mơ thấy quan tài.

  • Mơ thấy quan tài: 06 – 56 – 26
  • Mơ thấy quan tài đang mở nắp: 31 – 36
  • Mơ thấy 2 quan tài: 26 – 16
  • Mơ thấy quan tài chưa chôn 04
  • Mơ thấy quan tài có xác chết 74 – 21
  • Mơ thấy quan tài trống rỗng 52 –  66
  • Mơ thấy quan tài màu vàng 24 – 72
  • Mơ thấy quan tài màu đỏ  08 – 23

Thường người nằm mơ thấy quan tài là những người hay nằm mơ thấy người chết, ma, với những giấc mơ thế này chúng ta hoàn toàn có thể giải mã giấc mơ đó để tìm kiếm may mắn trong các cuộc vui bằng những con số liên quan đến giấc mơ đó. Chúc bạn thành công!

"Những thông tin phân tích sổ mơ này chỉ mang tính chất tham khảo và không nên được coi là hướng dẫn hay chuẩn mực để ra quyết định. Bạn nên sử dụng những thông tin này như một công cụ hỗ trợ và luôn tự đánh giá cẩn thận trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào liên quan đến giấc mơ của mình."

Categories: Sổ mơ
maipt: