X

Dự đoán bóng đá trận Pháp vs Đức (2h00 ngày 16/6)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Pháp vs Đức vào lúc 02h00 ngày 16/06, Vòng bảng EURO 2021.

Tỷ lệ Pháp vs Đức: 0:0

Tỷ lệ O/U: 2 1/4

Dự đoán bóng đá Pháp vs Đức

Lá thăm may rủi đã đưa Pháp, Đức và Bồ Đào Nha nằm ở bảng F tại VCK EURO 2021. Như vậy, ít nhất sẽ có một trong ba ông lớn kể trên sớm dừng bước ngay từ vòng bảng. Tất nhiên, các đội đều hiểu rõ hoàn cảnh và 3 trận đấu tại vòng bảng đều được xem là những trận chung kết sống còn.

Theo đánh giá, Đức là đội bóng chiêm ưu thế nhờ lợi thế được chơi trên sân nhà. Nhưng với giới mộ điệu, từng đó là chưa đủ để họ có thể tin tưởng thầy trò HLV Low, đặc biệt ở trận đấu mở màn trước ĐKVĐ thế giới, ĐT Pháp.

Còn nhớ ở vòng bảng World Cup 2018, dù được đánh giá cao và chỉ nằm ở bảng đấu dễ chịu với Hàn Quốc, Mexico và Thụy Điển, “Cỗ xe tăng” sớm dừng bước khi chỉ thu về vỏn vẹn 3 điểm sau 3 lượt trận vòng bảng.

Ở thời điểm hiện tại, Đức sở hữu phong độ không thực sự thuyết phục khi chỉ thắng 1 trận giao hữu trước đội bóng tí hon Latvia, còn lại là 1 trận thua trước Bắc Macedonia ngay trên sân nhà và trận hòa nhọc nhằn trước Đan Mạch.

Khác với đội chủ nhà, Pháp bước vào EURO với tâm lý ổn định và sở hữu đội hình có chiều sâu ở mọi vị trí. Song song, Les Bleus đang duy trì được phong độ tốt khi thắng 6 và chỉ để chia điểm 1 lần ở 7 trận mới nhất.

Thông tin ty le keo

Thống kê phong độ

5 trận đấu gần đây nhất trên các đấu trường, các cầu thủ của đội tuyển Đức chỉ có được 3 trận thắng, 1 trận hòa bên cạnh 1 trận thua.

Đội tuyển Pháp gần đây đang tỏ ra ngày càng tiến bộ trong thi đấu khi mà thành tích thi đấu cực kỳ ấn tượng với 4 trận thắng cùng với 1 trận hòa.

Thành tích đối đầu

* 10 lần đụng độ gần đây, Pháp thắng tới 5, trong khi Đức chỉ thắng 2.

* Trên sân nhà, Đức đã không thắng cả 4 lần tiếp đón Pháp gần nhất, thậm chí thua 2.

* Đội cửa trên đã thua kèo châu Á ở 6/9 lần đụng độ vừa rồi.

Thông tin lực lượng

Pháp: Karim Benzema đã bình phục và có khả năng ra sân; trong khi Kurt Zouma vẫn cần đánh giá cuối cùng.

Đức: Jonas Hofmann vắng mặt vì chấn thương; trong khi Leon Goretka đã tập luyện trở lại nhưng vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Pháp vs Đức

Pháp: Lloris; Pavard, Varane, Kimpembe, Hernandez; Kante, Pogba, Rabiot; Griezmann; Mbappe, Benzema

Đức: Neuer; Ginter, Hummels, Rudiger; Kimmich, Kroos, Gundogan, Gosens; Havertz, Muller; Gnabry

Dự đoán kết quả bóng đá hôm nay: Pháp 1-0 Đức

"Đây chỉ là những nhận định mang tính chất tham khảo, kết quả thực tế của trận đấu có thể khác biệt. Hãy luôn tỉnh táo và có trách nhiệm trong quyết định của mình."

Categories: Nhận Định
thuanqq: