X

Chuyển nhượng sáng 14/2: Pochettino sẵn sàng rời PSG

Chuyển nhượng sáng 14/2: Pochettino sẵn sàng rời PSG, Arsenal sẵn sàng đưa Broja về,… là những nội dung bóng đá hôm nay.

Pochettino sẵn sàng rời PSG

Man Utd hiện tại thi đấu thất thường với những ketquabongda không hề ổn định. Do đó, Ralf Rangnick có khả năng sẽ nhường lại chiếc ghế nóng sau khi mùa giải năm nay khép lại. Man Utd muốn mang về một HLV có kinh nghiệm làm việc tại các CLB lớn ở châu Âu.

Thời điểm này, nhiều ứng cử viên nhận được sự quan tâm từ Man Utd. Trong số đó, nổi bật nhất là Mauricio Pochettino của PSG và Erik ten Hag của Ajax. Theo ESPN, đa số cầu thủ Man Utd đều nhất trí phương án chọn Pochettino.

Ở chiều hướng ngược lại, theo Mirror dẫn nguồn từ Goal, Pochettino sẵn sàng rời PSG để dẫn dắt Man Utd trong mùa Hè năm nay. Vị HLV người Argentina có mối quan hệ không tốt với BLĐ PSG thời điểm này, và thậm chí bị chỉ trích vì không biết cách sử dụng Lionel Messi.

Thực tế, những bản hợp đồng như Messi, Sergio Ramos và Gianluigi Donnarumma đều không phải do Pochettino yêu cầu. Điều này cho thấy, giới chủ PSG không lắng nghe ý kiến của Pochettino. Khi không được tôn trọng, Pochettino rõ ràng có lý do để rời Paris.

Chuyển nhượng sáng 14/2: Pochettino sẵn sàng rời PSG

Arsenal sẵn sàng đưa Broja về

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Arsenal nỗ lực ký hợp đồng với Dusan Vlahovic nhưng không thành công. HLV Mikel Arteta thừa nhận, Pháo thủ sẽ trở lại với việc tìm kiếm một chân sút khác sau khi mùa giải này khép lại.

Được biết, nhiều mục tiêu đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Emirates nhằm cạnh tranh tại kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh, có thể kể đến như Dominic Calvert-Lewin, Alexander Isak và Jonathan David. Và mới nhất, thêm một cái tên nữa lọt vào danh sách cần chiêu mộ của Arsenal.

Cụ thể, tờ Metro dẫn nguồn từ Football London khẳng định, Arsenal dành sự quan tâm tới Armando Broja. Cầu thủ này thuộc biên chế Chelsea và đang khoác áo Southampton dưới dạng cho mượn.

Đối tác chốt giá bán Kounde cho Chelsea

Khi mà tương lai của Antonio Rudiger, Cesar Azpilicueta và Andreas Christensen không có gì rõ ràng, Chelsea cần phải sớm hành động. Theo đó, báo chí Anh quốc tiết lộ Chelsea gần đây quay trở lại thương vụ Jules Kounde.

Chelsea từng suýt chút nữa chiêu mộ thành công Kounde vào mùa Hè năm ngoái. Nhưng vì nhiều lý do, thương vụ này không xảy ra. Được biết, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Kounde với CLB Tây Ban Nha rơi vào khoảng 70 triệu bảng.

Theo Goal, Chelsea sẽ đẩy mạnh việc ký hợp đồng với Kounde, bất kể tương lai của Rudiger, Azpilicueta và Christensen như thế nào. HLV Thomas Tuchel xác định, Kounde là sẽ trụ cột của hàng thủ đội bóng trong thời gian tới.

Trước hết, Chelsea cần đáp ứng mức giá yêu cầu của Sevilla. Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: “Chelsea coi Kounde là mục tiêu hàng đầu trong danh sách chuyển nhượng mùa Hè.

Kounde không phải là ứng cử viên duy nhất – nhưng vẫn được đánh giá cao sau khi thương vụ sụp đổ với Sevilla vào tháng 8/2021. Sevilla muốn thu về 65 triệu euro đến 70 triệu euro từ mùa Hè năm ngoái.”

Categories: Chuyển nhượng
dangph: