X

Chuyển nhượng 27/4: Messi nhận điều khoản hợp đồng lạ từ Barca

Chuyển nhượng 27/4: Messi có thể gia nhập CLB mới, hay Liverpool muốn mua sao Man City hay Chelsea xác nhận bổ nhiệm Pochettino vào tuần tới.

Messi nhận điều khoản hợp đồng lạ từ Barca

Theo El Mundo, bản hợp đồng mà Barca gửi tới Messi có một điều khoản cho phép anh ra đi lập tức nếu CLB không thể đăng ký tiền đạo 35 tuổi với La Liga.

Thời hạn đăng ký là 20/7, nếu Barca không thể giải quyết tài chính để được phép đăng ký cầu thủ, nhiều khả năng thương vụ sẽ đổ bể. Khi đó, Messi sẽ lại trở thành cầu thủ tự do dù vừa mới ký hợp đồng với Braugana.

Liverpool muốn mua sao Man City

Để thay thế thương vụ đắt đỏ Jude Bellingham, Liverpool được cho là bất ngờ quan tâm tới tiền vệ Kalvin Phillips của Man City. Cựu cầu thủ của Leeds gia nhập sân Etihad từ đầu mùa nhưng đang không thể cạnh tranh suất đá chính với Rodri hay Gundogan.

Theo Daily Star, giá của Phillips hiện tại chỉ là 35 triệu bảng, giảm 10 so với những gì Man City từng bỏ ra để chiêu mộ anh.

Chelsea xác nhận bổ nhiệm Pochettino vào tuần tới

Sky Sports News đưa tin, Chelsea dự kiến xác nhận bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm HLV trưởng dài hạn của họ vào tuần tới.

Nguồn trên cho biết, các cuộc đàm phán giữa đôi bên diễn ra tích cực, hầu hết đạt tiếng nói chung và ngay cả thành phần đội ngũ trợ lý cùng nhà cầm quân Argentina cũng đã được chốt.

HLV Pochettino sẽ bắt tay vào công việc tại Stamford Bridge sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc.

Ngoại hạng Anh không còn xa lạ với Pochettino, khi ông từng cầm quân ở Southampton và sau đó có năm năm rưỡi dẫn dắt Tottenham (5/2014-11/2019), từng đưa đội bóng London vào đến chung kết ty so truc tuyen Cúp C1 mùa giải 2018/19.

Tuy nhiên, HLV Pochettino thấp nghiệp kể từ sau khi bị PSG sa thải vào hè năm ngoái.

Ông trở thành lựa chọn của lãnh đạo Chelsea sau khi 2 ứng viên sáng gia ban đầu là Luis Enrique và Julian Nagelsmann đều đã không còn trong danh sách sau khi thực hiện các cuộc phỏng vấn.

Manchester United có cơ hội chiêu mộ ngôi sao 100 triệu bảng

Kane sắp bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng với Tottenham Hotspur nhưng không có gì ngạc nhiên khi biết CLB London vẫn muốn nhận về khoản phí khủng. Cầu thủ sinh năm 1993 tiếp tục cho thấy anh là một trong những chân sút hay nhất Premier League khi ghi 24 bàn ở mùa này.

“Lý tưởng nhất là Levy thà bán Kane cho CLB nước ngoài. Điều đó kéo Bayern Munich và có thể là PSG vào các cuộc đàm phán, nhưng bạn phải nghĩ rằng Kane sẽ muốn cố gắng đuổi theo kỷ lục của Alan Shearer nên cậu ấy phải ở lại Anh. Vì vậy, tôi nghĩ Man Utd có vẻ là bến đỗ khả dĩ nhất của cậu ấy

Barca sẵn sàng bán đứt bom tấn 55 triệu bảng cho Arsenal

Mới nhất, AS xác nhận Barca sẵn sàng bán đứt Raphinha trong hè 2023. Đây là mục tiêu chuyển nhượng từ lâu của Arsenal. Có thông tin cho rằng Pháo thủ sẽ quay lại hỏi mua Raphinha sau mùa giải này.

Barca chiêu mộ Raphinha trong một hợp đồng trị giá 55 triệu bảng từ Leeds United vào tháng 7 năm ngoái. Sau thời gian đầu gặp khó khăn trong việc tạo ra ảnh hưởng, tuyển thủ Brazil có phong độ ổn định hơn với ket qua bong da 9 bàn và 10 kiến tạo sau 42 trận.

Categories: Chuyển nhượng
liendt: