X

Bóng đá Pháp 8/1: PSG bị ‘sờ gáy’ vì liên quan tới Messi

PSG bị ‘sờ gáy’ vì liên quan tới Messi, PSG nghiền nát đối thủ hạng 6, Kylian Mbappe chính thức đi vào lịch sử PSG ở tuổi 25… là những tin bóng đá Pháp ngày 8/1.

PSG bị ‘sờ gáy’ vì liên quan tới Messi

Theo báo cáo của Le Monde, Paris Saint-Germain được cho là gây áp lực với tạp chí France Football để đảm bảo Messi giành được Quả bóng vàng vào năm 2021. Thông tin này xuất hiện như một phần của cuộc điều tra tư pháp đang diễn ra chống lại Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi.

Các tài liệu được cơ quan chức năng kiểm tra chỉ ra mối quan hệ chặt chẽ giữa PSG và Pascal Ferre – cựu Giám đốc France Football. Cần biết, tạp chí nổi tiếng của Pháp chịu trách nhiệm tổ chức cuộc bầu chọn Quả bóng Vàng.

Trong khoảng thời gian từ 2019 đến 2021, Ferre nhận rất nhiều quà từ PSG chẳng hạn như nhiều chuyến đi đến Qatar và những chỗ ngồi VIP tại Parc des Princes để xem trận đấu quan trọng tại Champions League.

Thống kê từ bongdaso Messi gia nhập PSG hè 2021, sau khi hết hợp đồng với Barcelona. Anh ghi 32 bàn trong 74 trận cho CLB thủ đô nước Pháp, giúp đội vô địch Ligue 1 2 mùa liên tiếp. Hè 2023, M10 cập bến Inter Miami theo bản giao kèo kéo dài 2 năm rưỡi.

PSG bị ‘sờ gáy’ vì liên quan tới Messi

PSG nghiền nát đối thủ hạng 6

Sân Pierre-Fabre ở Castres của Revel vốn có sức chứa chỉ khoảng 2.000 người vừa chứng kiến một sự kiện đặc biệt, khi các ngôi sao PSG có trận đấu với đội chủ nhà ở Cúp Quốc gia Pháp.

Siêu sao Mbappe mở tỷ số ở phút 16 và hoàn tất cú đúp của mình ngay trước khi hiệp 1 kết thúc để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của PSG ở Cúp Quốc gia Pháp (30 bàn sau 22 trận).

Xen kẽ trong đó, một pha lập công của Marco Asensio và bàn phản lưới nhà của hậu vệ N’Guessan bên phía Revel đã giúp PSG có ưu thế dẫn trước 4-0 khi bước vào giờ nghỉ với mức Kèo bóng đá trực tuyến được đánh giá cao.

Kylian Mbappe chính thức đi vào lịch sử PSG ở tuổi 25

PSG và Toulouse vừa có trận tranh Siêu cúp Pháp. Ngay phút thứ 3 của trận đấu, Lee Kang-in ghi bàn mở tỷ số cho PSG sau pha kiến tạo của Dembele. Có bàn thắng sớm, đội chủ sân Công viên các hoàng tử tiếp tục dồn ép đối thủ. Tới phút 44, tỷ số được nhân đôi cho đội bóng thủ đô Paris, người ghi bàn là Kylian Mbappe.

Chân sút mang áo số 7 lạnh lùng ghi tên mình lên bảng tỷ số sau pha kiến tạo của Barcola. Như vậy là Mbappe đã có cho mình 22 bàn thắng, cùng 2 pha kiến tạo ở mùa giải này. Với 111 bàn thắng, Kylian Mbappe chính thức vượt qua người đàn anh Cavani để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho PSG trên sân Công viên các Hoàng tử.

Việc Kylian Mbappe liên tục tỏa sáng khiến NHM PSG vừa mừng vừa lo, lý do là bởi nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ không gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp, và quyết định rời đi ở Hè 2024. Hiện PSG vẫn là bến đỗ niềm năng nhất của chân sút sinh năm 1998.

Categories: Tin Bóng Đá
maipt: